Cư dân khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được tận hưởng giá trị sống toàn diện nhấ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32413
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long Biên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 898 Đọc

  1. Cư dân khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được tận hưởng giá trị sống toàn diện nhất
    Là doanh nghiệp đứng đầu kiến tạo phong cách sống mới cho người dân Việt, Vingroup luôn xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và đồng bộ nhất giúp mang lại cuộc sống thực sự tuyệt vời cho cư dân. Đây cũng chính là sự đặc biệt để Vingroup là “Thương hiệu bất động sản giá trị nhất VN năm 2015”, xứng danh là công ty có vị trí đứng đầu trong lòng quý khách, cũng như các đối tác.
    được hi vọng sẽ thành điểm nóng mới ở dòng biệt thự cao cấp thủ đô Hà Nội. Dự án sẽ có thiết kế cảnh quan mang hơi thở hiện đại và cổ điển, mang nét đẹp thành phố Venice thơ mộng Italy đến Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Dòng kênh đào êm đềm, vườn cây sinh thái hàng trăm loài làm ấn tượng sắc xanh tươi mát, thanh bình tại phố phường nhộn nhịp, ồn ào. Đặc biệt, các tổ hợp hạ tầng tiện ích công cộng được triển khai xây dựng tiên tiến nhất đã được mọi người rất yêu thích.
    [​IMG]

    Theo nhận xét nhiều chuyên gia thiết kế cũng như các kiến trúc sư, cơ sở hạ tầng tiện ích ở Dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thực sự quý phái, và là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam xứng đáng là dự án có chất lượng sánh ngang với nhiều dự án thời thượng, hiện đại tại các nước tiên tiến trên toàn cầu. Hệ thống tiện ích này đem đến cho mọi người một phong cách sống trọn vẹn, thuận tiện và sang trọng.
    Giáo dục: Ở Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2, cư dân hoàn toàn tin tưởng trao gửi các bé tại những trường học có uy tín quốc tế là trường mầm non Vinschool và trường THCS&THPT quốc tế BIS. Đây là những trường học có đội ngũ thầy cô giỏi, chuyên môn cao, có phương pháp giảng dạy khoa học được chắt lọc từ nhiều nền giáo dục phát triển ở các nước. Ngoài ra, sự trang bị về cơ sở thiết bị giáo dục, những phòng học chức năng cũng tiên tiến, tạo ra môi trường giáo dục khoa học và thực sự khoa học cho quá trình trưởng thành toàn diện của các em.
    Trung tâm thương mại Vincom: Nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí chất lượng cao dành cho mọi người. Trung tâm thương mại tập hợp những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, là nơi đáng tin cậy cho những tín đồ thời thượng.
    Đại siêu thị Vinmart: Nằm trong hệ thống các thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup, đại siêu thị Vinmart cung cấp những hàng hóa phong phú có chất lượng tốt, an toàn, xuất xứ cụ thể được kiểm soát bởi Vingroup.
    Trung tâm thể dục thể thao: Trung tâm thể dục thể thao gồm những môn thể thao có cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, giúp mọi người có thể luyện tập, rèn luyện thể lực bất kỳ khi n ào: bể bơi 4 mùa, sân golf, sân tennis, cầu lông…
    Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: Tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến mong muốn được chăm sóc sắc đẹp của mọi người. Vinhomes Health Club có hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng các phương pháp, quy trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khoa học giúp mọi người có những thời gian tuyệt vời về dịch vụ matxa, xông hơi, trị liệu…
     
Đang tải...