Cư dân dự án Cao Xà Lá được gì từ tuyến đường sắt mới

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57871
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      my dinh ,ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/17, 508 Đọc

  1. Vinhomes Cao Xà Lá là dự án khu đô thị thông minh do Vingroup phát triển, đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường. Ở vị trí số 233 - 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án gây chú ý khi tọa lạc gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Vậy cư dân Vinhomes Cao Xà Lá được gì từ tuyến đường sắt trên cao ?
    Thông tin về tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông

    Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông được khởi công năm 2011 có chiều dài 13km, đi qua 12 nhà ga với điểm đầu là ga Cát Linh (Đống Đa) và ga Yên Nghĩa (Hà Đông). Dự án có tổng số vốn ban đầu là 550 triệu USD, đi qua các quận Đống Đa, Thanh Xuân và Hà Đông. Tuyến metro sẽ chạy qua hai khu đô thị lớn là Vinhomes Royal City và Vinhomes Cao Lá.

    [​IMG]

    Theo công bố, các đoàn tàu sắt sẽ chạy bằng điện với hệ thống cung cấp điện từ, có độ an toàn và ổn định cao. Trung bình mỗi toa xe có độ dài 20m, với 4 cửa bên (mỗi phía). Tốc độ dự kiến của đoàn tàu sẽ khoảng 80 km/h, cứ mỗi 5 - 10 phút sẽ có một chuyến tàu đi và đến.

    Hiện tại tuyến đường sắt trên cao đang trong quá trình hoàn thiện, đã lắp đặt những toa tàu đầu tiên lên ray. Theo kế hoạch, tháng 10/2017, đoàn tàu sẽ chạy thử toàn hệ thống, với thời gian chạy thử trong khoảng 3 - 6 tháng. Tới quý II/2018, dự kiến toàn tuyến sẽ đưa vào khai thác thương mại. Như vậy, khi dự án Vinhomes Smart City được hoàn thiện vào năm 2019, cư dân tại đây sẽ dễ dàng sử dụng loại hình vận tải công cộng này.

    >>> Xem thêm : Căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Smart City

    Những lợi ích mà tuyến đường sắt trên cao mang lại cho cư dân Vinhomes Smart City
    Khi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đưa vào sử dụng, chắc chắn người dân Hà Nội cũng như cư dân tại Smart City sẽ được hưởng lợi từ dự án này.

    Trước hết là giải quyết tình trạng ùn tắc trên các tuyến phố Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Láng hay Vành đai 3 trong những năm qua. Việc ùn tắc kéo dài dọc trục giao thông này, đặc biệt là giờ cao điểm đã gây nhiều ảnh hưởng cho người dân.

    [​IMG]

    Tiếp đó, tuyến đường sắt cao tốc này sẽ mang đến thêm chọn lựa về loại hình vận tải cho mọi người. Thay vì chen lấn trong dòng người đông đúc, khói bụi giữa những làn xe máy, ô tô, người dân có thể ngồi trong những toa tàu sạch sẽ, mát mẻ và thoải mái ngắm cảnh phố phường.

    Từ khu đô thị Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, cư dân có dễ dàng di chuyển, đi làm, đi học bằng hệ thống tàu trên cao. Với tốc độ di chuyển cao, nhiều điểm đỗ qua các vị trí trọng điểm, giá thành hợp lý, đây sẽ là sự thay thế lý tưởng cho việc đi lại bằng xe máy hay ô tô cá nhân.

    Vì vậy, có thể nói, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông sẽ giúp cải thiện bài toán giao thông cho khu vực phía Tây Hà Nội cũng như cư dân của những khu đô thị 2 bên dự án như Vinhomes Smart City.

    Cư dân Vinhomes Cao Xà Lá được gì từ tuyến đường sắt trên cao ? Cư dân sẽ sở hữu những lợi ích thiết thực và quan trọng như vậy, khi mở bán Vinhomes Cao Xà Lá dự báo sẽ tạo nên cơn sốt lớn và trở thành mục tiêu hàng đầu cho các khách hàng, nhà đầu tư chung cư cao cấp.
    Chi tiết tại : https://vinhomessmartcitynguyentrai.vn/cu-dan-smart-city-huong-loi-gi-tu-tuyen-duong-sat-tren-cao/
     
    ngapham

    ngapham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...