Cruze trông gọn gàng và hiện đại hơn phiên bản trước

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57948
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/10/17, 678 Đọc

  1. So với phiên bản trước, Chevrolet Cruze 2017 có thay đổi mới lạ và thú vị tập trung ở ngoại thất. Ở phiên bản LTZ,cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày kết hợp với đèn pha dạng thấu kính mới đã thay cho loại đèn halogen phản chiếu đa hướng trước đó. Cụm đèn này còn được kết hợp với đèn sương mù dạng thấu kính trang bị tiêu chuẩn ở cả hai phiên bản, giúp cho Cruze 2017 trở nên tinh tế hơn đồng thời cải thiện thêm tầm nhìn và độ an toàn khi lái xe.

    [​IMG]
    Động cơ trang bị trên Chevrolet Cruze LTZ 2017 vẫn là loại Ecotec I4 1.8L, cung cấp công suất tối đa 139 mã lực và momen xoắn cực đại 176 Nm, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản LT dùng động cơ I4 1.6L, công suất tối đa 107 mã lực và momen xoắn cực đại 150 Nm, và hộp số sàn 5 cấp.

    Nhờ các đổi mới này, phần đầu xe Cruze trông gọn gàng và hiện đại hơn phiên bản trước rõ rệt. Tuy nhiên, nếu GM Việt Nam sử dụng bóng đèn xenon cho cụm đèn chính thì có lẽ sẽ tạo ra sức hút hơn nữa. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng không có gì thay đổi so với phiên bản năm 2015 với thiết kế đồng màu và phân vùng thành 2 cụm liền nhau. Nhìn chung, phần đầu tuy có thay đổi không nhiều, nhưng thật sự đã tạo ra nhiều nét độc đáo và lạ mắt, khá hấp dẫn cho một mẫu xe sedan hạng C giá tốt.

    Bán chevrolet orlando xem chi tiết tại đây
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : chevrolet cruze
    Chia sẻ trang này
Đang tải...