Công ty xưởng may tạp dề bếp giá rẻ chất lượng tại Gò Vấp

    1. 85,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60281
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/11/17, 2,290 Đọc

  1. CÔNG TY XƯỞNG MAY TẠP DỀ BẾP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI GÒ VẤP
    [​IMG]
    Chiếc tạp dề bếp cũng là một phụ kiện góp phần làm cho bộ đồng phục bếp nhà hàng khách sạn trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Vì vậy nhiều nhà hàng khách sạn đã quan tâm đến việc may tạp dề bếp với logo thương hiệu của mình giúp khách hàng nhớ tới mình hơn. Hãy đến với Đồng Phục Mộc - địa chỉ công ty xưởng may tạp dề bếp giá rẻ chất lượng tại Gò Vấp chắc chắn khiến bạn hài lòng.
    1. Đặc điểm nổi bật tạp dề bếp giá rẻ chất lượng của Đồng Phục Mộc
    Tạp dề bếp giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc được may với chất liệu vải dày, bền chắc, thấm hút mồ hôi và thoáng mát như vải kaki thun, kaki Hàn Quốc, kaki 65/35... Những chất liệu này giúp bảo vệ các đầu bếp cũng như nhân viên bếp của nhà hàng khách sạn khỏi những vết bẩn, dầu mỡ bắn vào người.

    [​IMG]
    Thiết kế của tạp dề bếp giá rẻ chất lượng tại Đồng Phục Mộc rất đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu tạ dề ngắn với chiều dài tới đầu gối hoặc ngắn hơn và có dây cột ở thắt lưng giúp nhân viên dễ dàng di chuyển trog bếp.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn có những mẫu tạp dề dài có dây choàng qua cổ và cột ở thắt lưng giúp người đầu bếp ít bị vết bẩn văng vào người khi làm việc.
    [​IMG]
    Màu sắc của tạp dề bếp giá rẻ chất lượng tại Đồng Phục Mộc rất đa dạng tùy theo lựa chọn của khách hàng. Tạp dề màu đen rất được các nhà hàng khách sạn lựa chọn vì ít thấy vết bẩn giúp người đầu bếp sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.
    2. Công ty xưởng may tạp dề bếp giá rẻ chất lượng tại Gò Vấp

    Đồng Phục Mộc là công ty xưởng may tạp dề bếp giá rẻ chất lượng tại Gò Vấp với nhiều kinh nghiệm đồng thời là địa chỉ uy tín được nhiều nhà hàng khách sạn lớn tin tưởng đặt may.

    [​IMG]
    Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu tạp dề bếp được thiết kế đẹp nhất. Nếu khách hàng có mẫu sẵn chúng tôi sẽ thiết kế dựa trên hình ảnh phong cách của nhà hàng khách sạn của bạn để phù hợp.
    [​IMG]
    Giá cả là một yếu tố quan trọng vì nó có thể giúp các nhà hàng khách sạn tiết kiệm được chi phí. Đồng Phục Mộc là công ty xưởng may trực tiếp không qua một bên trung gian nào nên giá cả chúng tôi luôn rẻ nhất với chất lượng tốt nhất đúng như cam kết với khách hàng.
    [​IMG]
    Khách hàng có nhu cầu may hay mua tạp dề bếp giá rẻ chất lượng hãy liên hệ ngay với Đồng Phục Mộc để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...