Công ty xưởng may cặp laptop giá rẻ tại TPHCM

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60170
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/11/17, 1,112 Đọc

  1. CÔNG TY XƯỞNG MAY CẶP LAPTOP GIÁ RẺ TẠI TPHCM
    [​IMG]
    Sản phẩm cặp laptop giá rẻ được các công ty, doanh nghiệp đặt may cho nhân viên, đặt may tặng khách hàng hoặc đặt may để quảng cáo chương trình sự kiện. Để tìm một công ty xưởng may cặp laptop giá rẻ tại TPHCM với chất lượng tốt hãy đến với công ty xưởng may Đồng Phục Mộc.
    1. Đặc điểm nổi bật cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc
    Cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc được thiết kế với 3 ngăn dây kéo chính và các ngăn phụ bên trong giúp bạn có thể đựng name card, máy tính nhỏ, sạc điện thoại, bút viết...

    [​IMG]
    Đồng thời cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc có dây đeo quai chéo và quai xách tay bằng dây đai chắc chắn. Trong đó dây quai chéo có thể tăng giảm độ dài theo ý muốn phù hợp với từng người sử dụng và tháo mở dễ dàng khi không sử dụng bởi 2 móc xoay 360 độ tiện dụng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó đáy cặp laptop giá rẻ có may thêm lớp cao su, nhằm giảm tác động từ bên ngoài và bảo vệ laptop bên trong.
    [​IMG]
    Cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc được thiết kế lên mẫu đẹp và chắc chắn là người bạn đồng hành trung thành nhất mặc dù thường xuyên phải tiếp xúc thời tiết nắng nóng, bụi bẩn và mưa. Chất liệu may cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc đẹp và bền nhất, đường may tinh xảo chắc chắn, đặc biệt ít bám bụi bẩn khi đi trên đường giúp cặp laptop của bạn luôn sạch sẽ như mới.
    2. Công ty xưởng may cặp laptop giá rẻ tại TPHCM

    Công ty xưởng may Đồng Phục Mộc chuyên nhận may các loại cặp laptop giá rẻ theo yêu cầu khách hàng. Cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc được thiết kế thoải mái và đảm bảo an toàn cho chiếc laptop của khách hàng với nhiều ngăn tiện lợi giúp người dùng có thể mang được nhiều vật dụng cần thiết trong công việc.

    [​IMG]
    Công ty xưởng may Đồng Phục Mộc với kinh nghiệm trong ngành may balo, túi xách chúng tôi tự hào là công ty chuyên cung cấp cặp laptop giá rẻ cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên thị trường TPHCM với giá rẻ nhất cùng chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    Ngoài ra đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề đã giúp cho các sản phẩm cặp laptop giá rẻ của Đồng Phục Mộc luôn có chất lượng tốt nhất và uy tín nhất để khách hàng tin tưởng.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ với Đồng Phục Mộc qua địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : laptop
    Chia sẻ trang này
  2. hongngat
    Sản phẩm cặp laptop giá rẻ được các công ty, doanh nghiệp đặt may cho nhân viên, đặt may tặng khách hàng hoặc đặt may để quảng cáo chương trình sự kiện.
     
    21/11/17
Đang tải...