Công Ty Tư Vấn Du Học Anh Ngữ Asec Tp Hồ Chí Minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34518
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      253B, Thạch Lam, P. Phú Trung, Quận Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/9/16, 1,056 Đọc

  1. CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC DU LỊCH ĐỊNH CƯ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    Dịch vụ Du học-Du lịch- Định cư
    Anh ngữ ASEC- Tiền thân là Công ty Tư vấn Du học với hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và tư vấn du học. Với mục tiêu tư vấn hỗ trợ các học sinh sinh viên có mong muốn trải nghiệm cơ hội học tập tại các Quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục như Mỹ, Canada, Úc, Anh, New Zealand, Thuỵ Sĩ, Singapore, Phần Lan và cơ hội việc làm cũng như định cư sau khi kết thúc việc học. Song hành với quá trình phát triển của ASEC, chất lượng luôn là nền tảng cốt lõi được khẳng định bởi chính kết quả của hơn 3,000 trường hợp thuộc các độ tuổi khác nhau đi du học, du lịch và định cư nước ngoài trong suốt những năm qua. Khách hàng đến với ASEC luôn nhận được những lời khuyên phù hợp nhất cho từng trường hợp hồ sơ với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    Tại sao lại chọn ASEC?
    Đến với chúng tôi, các khách hàng được hỗ trợ xuyên suốt trước, trong và sau quá trình học tập, đặc biệt với sinh viên có nhu cầu làm việc và định cư sau khi hoàn thành việc học.
    - Bước đầu tư vấn miễn phí từng trường hợp hồ sơ để có một bộ hồ sơ đầy đủ và đáp ứng được các yêu cầu của lãnh sự theo từng trường hợp; bao gồm các thông tin nên hay không nên khai với những thông tin có thể gây bất lợi trong quá trình duyệt hồ sơ của Đại sứ quán/ Lãnh sự quán
    - Hỗ trợ xin học bổng cho các sinh viên có năng lực học tập tốt và hỗ trợ chứng minh tài chính.
    - Cung cấp khoá học tiếng anh cho các học viên cần cải thiện trình độ tiếng anh, đáp ứng với nhu cầu du học.
    - Cung cấp dịch vụ thăm thân dành cho cha mẹ có nhu cầu thăm con trong quá trình học, làm việc và định cư.
    - Tư vấn các cách thức để xin định cư dành cho các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu sống và làm việc sau thời gian du học.
    Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, trong đó có gói cam kết khách hàng không đậu visa sẽ được hoàn lại 100% chi phí mà khách hàng đã bỏ ra trước đó.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Du học Asec- Trung Tâm Anh Ngữ Asec
    HOTLINE : 08.62676949
    Địa Chỉ: 253B, Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
     
Đang tải...