Công ty sản xuất giày dép| giày da nam cao cấp tại tphcm

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59636
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/11/17, 1,429 Đọc

  1. Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường phân phối giày dép mạnh nhất nước ta. Vì nhu câu tiêu dùng của mọi người ngày càng được nâng cao nên điều kiện sử dụng hàng hóa tăng cao. Vì thế xuất hiện rất nhiều công ty sản xuất giày dép, đại lý bán giày dép rất nhiều trên thị trường. Nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp và bán hàng uy tín, chất lượng. Nhiều công ty sản xuất giày dép nhập nguyên liệu độc hại, giá rẻ từ Trung Quốc về gia công và bán ra thị trường. Giữa tình trạng hàng giả và hàng thật lẫn lộn, nó là quan trọng để chúng ta học cách trở thành những người tiêu dùng thông minh. Sau đây tôi xin giới thiệu một công ty tuy đã xuất hiện không lâu lắm nhưng được nhiều người biết đến Công ty Cổ phần Quốc tế Sahara với cái tên thương hiệu giày tây nam cao cấp Banuli rất quen thuộc.
    [​IMG]
    Công ty Cổ phần Quốc tế Sahara chính là chủ sở hữu của thương hiệu giày tây nam cao cấp Banuli - một trong những thương hiệu giày nam nổi tiếng và được các quý ông Việt tin dùng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp sáng ngang với các thương hiệu quốc tế như Clarks, Cole Haan, Caterpillar, Doctor Martens,... Mặc dù thời gian thành lập chưa lâu, nhưng Sahara đã gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực xưởng gia công và sản xuất giày dép.
    Công ty cũng sử dụng công nghệ thông tin hiện đại nhất để đảm bảo nguồn thông tin được trao đổi nhanh chóng, chính xác và cách làm việc khoa học. Đồng thời sắp xếp dây chuyền máy móc một cách hợp lý để mọi người có thể chia sẻ thông tin với nhau tốt nhất và giảm thiểu tối đa lượng rác thải, bằng những máy móc tiên tiến, đặc biệt là phương pháp sử dụng những nguồn năng lượng tự nhiên thay thế để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đó chính là lý do vì sao, Công ty Sahara không chỉ được biết đến bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, mà còn là "cái tâm" thể hiện trong các hoạt động kinh doanh.

    [​IMG]
    Chúng tôi:
    - Sản xuất số lượng sản phẩm lớn theo yêu cầu, theo thương hiệu của khách hàng.
    - Gia công theo yêu cầu chất lượng và số lượng lớn, phục vụ nhu cầu xuất khẩu của các thương hiệu.
    - Nhận sản xuất các đơn hàng xuất khẩu châu Âu, Tây Á, Nhật Bản, Phi, Mỹ Latinh...
    - Cam kết chất lượng hình thức kiểu dáng giống 100% sản phẩm mẫu. Thời gian sản xuất ra mẫu nhanh chóng và đúng chất lượng.
    Ngoài ra chúng tôi còn có nhượng quyền thương hiệu giày tây nam cao cấp tphcm Banuli nếu doanh nghiệp, đại lý nào muốn chúng tôi sẽ nhượng quyền với mức giá tốt nhất.
    Dịch vụ mà chúng tôi mang lại
    Nhận sản xuất và gia công giày dép theo mẫu có sẵn từ khách hàng.
    Nhận thiết kế sản xuất và gia công các mẫu giày theo yêu cầu của khách hàng.
    Nhận đặt hàng sản xuất và gia công theo các mẫu có sẵn của Công ty.
    Cung cấp các sản phẩm giày nam cho khách lẻ tại các showroom của Công ty.
    Nhượng quyền thương hiệu giày da nam cao cấp Banuli trên toàn quốc.
    Công ty Sahara đang đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền thương hiệu Banuli và ủy quyền đại lý phân phối cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Với độ uy tín của công ty và thương hiệu, hiện nay, Banuli đã có mặt trên khắp ba miền đất nước thông qua các cửa hàng và địa lý phân phối chính thức của thương hiệu.
     
Đang tải...