Công ty in folder giá rẻ tại tân phú

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47089
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/17, 516 Đọc

  1. In folder giá rẻ là 1 hình thức thể hiện sự trân trọng, quý mến đối với khách hàng của bạn. Hãy tưởng tượng khi bạn đưa hợp đồng cho khách hàng mà chỉ bằng tờ giấy A4 văn phòng yếu ớt với hình thức bạn kẹp hợp đồng của khách hàng vào folder có in sẵn hình ảnh công ty, thông tin liên hệ và số điện thoại hotline ngay khi khách cần. ngoài ra trong bìa sơ mi, chúng tôi còn trang bị thêm 1 khe để card visit nên rất tiện khi bạn muốn gửi gắm thông tin của mình cùng quý công ty đến với khách hàng, không để khách hàng quên đi mình là 1 tiêu chí cực kỳ quan trọng trong kinh doanh.

    Hiện nay, trên thị trường có rất rất nhiều công ty in ấn tại tphcm chuyên in bìa sơ mi giá rẻ , tuy nhiên có đảm bảo chất lượng không lại cả là 1 vấn đề lớn, nếu làm ăn không quan tâm đến chữ tín, thì thay về chạy giấy có đủ độ dày là Biston 300, Coucher 300, họ có thể chỉ chạy giấy biston 280, giấy coucher 280, hoặc là thay vì cán màng mờ 2 mặt, họ chỉ cán s1 mặt, như vậy sẽ tăng lợi nhuận cho nhà in nhưng chất lượng sản phẩm sẽ bị giảm 1 cách rõ rệt, cụ thể là bìa sơ mi sẽ bị mỏng hơn thông thường, màu không đều, do cán màng không đúng, độ bền không cao do chỉ cán có 1 mặt, và rất rất nhiều điểm cần lưu ý khác.

    Xưởng in giá rẻ tại tphcm Cao Hoàng Gia chúng tôi chuyên về in các mặt hàng bằng giấy như: in catalogue, in folder , in bìa sơ mi, in tờ rơi, in tờ gấp…..

    In folder giá rẻ là 1 cách gọi khác của in bìa sơ mi, sản phẩm này được hình thành từ công nghệ in offset chất lượng cao, với chất liệu giấy Biston 300 gsm hoặc giấy Coucher 300 gsm, cộng thêm vào đó là những đường cấn, đường gấp chuẩn, bắt mắt của những nhân viên lành nghề in lâu năm.

    Đặc văn phòng tại 1 địa điểm cực kỳ đẹp, đó là quận Tân Phú, cận kề bên tất cả các quận có lượng du thương lớn trong tphcm như quận tân bình, quận 3, quận 1, quận 5… vì vậy nên chúng tôi có thể giao hàng sau 10 phút kể từ khi đầu dây điện thoại bên kia ngắt. Chúng tôi cam kết, chất lượng cũng như giá cả 1 cách cạnh tranh nhất trên thị trường, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in, với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại, chúng tôi đảm bảo đã đào tạo được 1 đội ngũ nhân viên vô cùng suất sắc, làm việc hăng say, tư vấn tận tâm và cho dù là ở bộ phận nào, ở vị trí nào thì cũng luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu.

    Sản phẩm xem thêm: in catalogue giá rẻ.

    Vì vậy hãy đến với công ty In Cao Hoàng Gia, bạn sẽ yên tâm về thời gian giao hàng, về giá cả và về uy tín chất lượng
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : in folder giá rẻ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...