Công ty in ấn hộp giấy giá rẻ tại quận tân bình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52768
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/17, 845 Đọc

  1. Để đảm bảo lòng tin của khách hàng tiêu dùng hiện nay tránh bị nhầm lẫn sử dụng những sản xuất kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, các doanh nghiệp đã in hộp giấy giá rẻ với những mẫu mã, màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp mình, nhằm mục tiêu khẳng định thương hiệu, quảng cáo sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng hiệu quả nhất.
    In hộp giấy ,tại sao bạn phải đầu tư vào chất lượng bao bì sản phẩm, bạn hãy tưởng tượng nếu một sản phẩm tốt nhưng lại bao bọc bên ngoài nó là một chiếc vỏ hộp xấu xí không tôn lên được giá trị của sản phẩm thì khách hàng của bạn có đón nhận không in hộp giấy có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của sản phẩm mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu.
    Vì thế các doanh nghiệp, cơ sở và cá nhân cần phải đầu tư vào bao bì, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn thông tin sản phẩm và lợi ích khi sử dụng, giúp khách hàng cảm giác an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm biết rõ nguồn gốc nơi sản xuất, việc in ấn bao bì hoàn toàn có lợi cho doanh nghiệp, cơ sở và cá nhân với mục tiêu quảng cáo thương hiệu của mình rộng rãi hơn trên thị trường.
    Doanh nghiệp thật sự muốn phát triển sản phẩm và tăng uy tín thương hiệu,
    Công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia chúng tôi sẽ giải quyết mối băn khoăn đó của các quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhiệt huyết nhiều năm trong ngành in ấn và hệ thống thiết bị in ấn hiện đại nhất chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ấn tượng với giá thành cạnh tranh nhất.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hộp như in hộp yến, in hộp bánh kem, in hộp mỹ phẩm, in hộp khẩu trang, …. Được in với công nghệ in offset hiện đại nhất, không lem, không ố.Chất liệu dùng để in hộp giấy thường là giấy Duplex 300 gsm hoặc Duplex 350 gsm, giấy Ivory 300 gsm,…. có quy cách đóng hộp, nắp gài riêng biệt khác nhau ví dụ như: hộp nắp rời, hộp xếp đáy, hộp nắp gài, hộp carton sóng E, hộp carton cứng,… Các khâu gia công sau in cũng vô cùng đa dạng như: cán màng mờ, cán màng bóng, cán màng metallized, dập chìm, dập nổi, cấn gân, tạo sóng….
    Công ty in bao thư giá rẻ chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!
     
Đang tải...