Công ty chuyên cung cấp hộp đựng giấy lớn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41630
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31/236 Khường Đình - Thanh Xuân - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/12/16, 567 Đọc

  1. Kính chào các bạn, nay chúng tôi giới thiệu tới quý khách và các bạn sản phẩm giấy và hộp lớn đựng giấy. Điểm đặc biệt sản phẩm mà Vũ Gia chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn sản phẩm của Vũ Gia chúng tôi trực tiếp sản xuất.

    Đây là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa, thích hợp với điều kiện sử dụng tại khuôn viên nhà vệ sinh tại những nơi đông người, những nơi công cộng. Thêm nữa là sản phẩm hộp do Vũ Gia trực tiếp sản xuất trong nước do vậy mà giá thành của sản phẩm rẻ hơn nhiều các mẫu hộp được nhập khẩu vềViêt Nam.

    Là một sản phẩm không phải lớn nên mức chú ý của người tiêu dùng chưa thật cao, nên tiếng vang của nó ở Việt Nam chưa thật cao.
    Tuy nhiên đối với người sử dụng thì mặt hàng giấy vệ sinh và hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn của Vũ Gia cung cấp tại Hà Nội luôn là lựa chọn rất hữu ích, rất tiện dụng và có giá thành phải chăng nhất hiện nay.

    Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn của Vũ Gia chúng tôi mời các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

    Điện thoại: 0946 334 818
    Website: zicungco.com
     
    prproduct

    prproduct Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...