Công dụng của nhân sâm, cao hồng sâm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35630
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      468 phan văn trị , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/10/16, 508 Đọc

  1. Sâm luôn được xem như là những thần dược quý giá, thần dược để cứu mạng. Nhưng ít ai lại biết được những công dụng chuyên sâu mà sâm mang lại cho người dùng.

    [​IMG]

    Sau đây là các công dụng cơ bản của nhân sâm mà bạn cần biết :

    - Chống mệt mỏi, tnăg cường sức lao động thân thể, bồi bổ trí óc, nâng cao thể trạng người dùng

    - tác dụng hồng sâm tươi là một trongnhững thần dược chống lại lão hóa, có thể cải thiện chức năng não ở các người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung cho trí não.

    - Nhân sâm giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm ổn định huyết áp ở người huyết áp cao.

    - Nhân sâm giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể có sức đề kháng mạnh mẽ phòng hờ các loại bệnh và tác nhân gây hại xung quanh. Nhân sâm giúp cho cơ thể nhanh chóng thích nghi với các yếu tố môi trường xung quanh nhanh hơn.

    - Nhân sâm có tác dụng thiết thựctrong việc kích thích các hormon sinh dục nam cũng như nữ giúp cho phái mạnh yếu "lâu hơn" và kích thích được khoái cảm cho phái yếu.

    - Nhân sâm có tác dụng tích cực cho tim mạch, theo nhiều thí nghiệm cho thấy nhân sâm có nhiều tác dụng trong việc ngăn ngừa sự hình thành cholestrerol cao, từ đó nhân sâm có tác dụng trong việc ngăn ngừa sự hình thành chứng bệnh sơ vữa động mạch.

    - Chất Saponin có trong tác dụng nhân sâm giúp ngăn ngừa và ức chế các loại tế bào ung thư. Từ đó nhân sâm còn được xem là một loại thuốc giúp điều trị và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ung thư khác nhau.

    Tác dụng của cao hồng sâm:

    Cao hồng sâm Hàn Quốc hỗ trợ điều hòa huyết áp, giúp bão hòa lượng huyết áp trong cơ thể. Đồng thời các sapoinlàm hạ các cholesterol, triglycerid trong máu ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.

    Cao hồng sâm Hàn Quốc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn và có sức lực dẻo dai hơn. Cao hồng sâm còn giúp phục hồi nhanh chóng cho cơ thể, bổ máu. Đây là một trong những loại thực phẩm chức năng bồi bổ tốt cho người vừa mới ốm dậy, thúc đẩy hồi phục sau phẫu thuật.

    Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ điều trị căn bệnh ung thư. Sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc có thể giảm bớt đau đớn trong quá trình xạ trị, hóa trị khi điều trị ung thư. Đây là tính năng cực kỳ trân quý mà các loại thực phẩm khác khó mà có được.

    Tăng cường tuần hoàn máu. Sản phẩm hỗ trợ quá trình lưu thông máu được tốt hơn, xua tan sự kết dính tiểu cầu, từ đó ngăn chặn khả năng bị bệnh xơ vữa động mạch, tim mạch.

    Người dùng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp tăng cường trí nhớ, bổ sung lượng canxi, kích thích khả năng hoạt động của bộ não, để bạn làm việc tập trung hơn, hoạt động có hiệu quả hơn

    tác dụng sâm ngâm mật ong sẽ giúp bạn hạn chế các tạp chất, đồng thời chống lão hóa làn da. Nếu bạn dùng sản phẩm thường xuyên sẽ nhanh chóng cải thiện làn da trong thời gian ngắn.

    Địa chỉ: Showroom: 853 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 08 - 350.66666

    HOTLINE: 0907799988
     
    svsg2016

    svsg2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : nhân sâm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...