Cơ sở in tờ rơi hàng đầu tại 275 Nguyễn Trãi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32326
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 533 Đọc

  1. Bạn đang có nhu cầu thiết kế và in to roi giá rẻ cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình? Bạn đang tìm cơ sở in tờ rơi quảng cáo có chất lượng tốt?

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong khâu thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp quảng bá thành công sản phẩm của mình đến khách hàng bằng việc thiết kế tờ rơi đẹp, in tờ rơi giá rẻ với chất lượng cao.

    Một số mẫu tờ rơi đẹp:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Kỹ thuật in tờ rơi:

    Khi in tờ rơi số lượng nhiều để có giá thành rẻ người ta chọn lựa phương pháp in ấn offset. Đây là một hình thức in tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. Với tờ rơi số lượng ít chúng ta có thể in với công nghệ in proof giả lập in offset cho chất lượng hình ảnh tương đương với giá rẻ hơn in offset.

    Tờ rơi thường được in trên kích thước size chuẩn A4, A5, A6 và độ dày khi làm tờ rơi từ 80-300g tuỳ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

    Quy trình sau in tờ rơi được cán 1 lớp màng bóng hoặc mờ trên bề mặt giúp mẫu tờ rơi đẹp mắt và có độ bền cao hơn gấp nhiều lần

    Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in tờ rơi chất lượng như: in tờ rơi màu, in tờ rơi đen trắng, in rờ rơi A5, A4, ... Hãy liên lạc ngay để có những thiết kế ưng ý, sáng tạo từ chúng tôi.

    Với phương châm lợi ích của bạn cũng là lợi ích của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ in tời rơi giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

    Cơ sở In ấn Đăng Nguyên:
    Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)
    Hotline : 0914-006-627 (Mrs Nga)
    0916-099-899 (Mrs Mai )
    Email : [email protected]
    Blog : indangnguyen.blogspot.com
     
    indangnguyenkd26

    indangnguyenkd26 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...