Cơ sở chuyên sản xuất sổ da cao cấp, sang trọng ở TP.HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44348
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/2/17, 477 Đọc


  1. Xưởng sản xuất sổ da cao cấp,sổ tay cao cấp,sổ da quà tặng Trọng Tín Nghĩa chuyên đặt và thiết kế sổ da cao cấp mong có cơ hội được phục vụ quý khách!

    Vào những dịp cuối năm, sự kiện hay các cuộc hội thảo... thì sổ tay là công cụ thiết yếu để ghi chú lại những thông tin cần thiết, tránh thiếu sót và hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất. Không chỉ để ghi chú công việc mà sổ da là một sản phẩm được các doanh nghiệp ưa chuộng, bởi tính tiện lợi và sang trọng của nó.
    Hiện nay, để quảng cáo thương hiệu công ty thì không gì hiệu quả bằng một cuốn sổ da in logo và thông tin bên trong. Các mẫu sổ da đẹp được dùng làm quà tặng thường được in máy hoặc ép nhũ logo hay tên công ty lên. Một cuốn sổ da thì có rất nhiều trang, tất nhiên nó sẽ ở bên cạnh người được tặng khá lâu nên đây các thông tin này sẽ thường được tiếp cận với người sử dụng, đây chính là một lợi thế khi sử dụng sổ da làm quà tặng. Bởi, không chỉ chú trọng bên ngoài, công ty còn thiết kế bên trong ruột sổ theo yêu cầu, tạo ấn tượng với khách hàng một cách sâu sắc.
    Chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất nhằm đảm bảo độ sắc nét.

    Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã dưới đây:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoặc cung cấp cho chúng tôi những gì bạn cần chúng tôi sẽ có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ cho việc thiết kế hoàn toàn miễn phí. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn quan tâm đến phong cách phục vụ để thỏa nhu cầu khách hàng.

    Hãy đến với công ty chúng tôi ,chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả phải chăng.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi:

    Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa

    Địa chỉ: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0972 8888 99 – 083 812 6988

    Email: [email protected]

    Website: ideagifts.vn

     
    linhchuc

    linhchuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : so da cao cap
    Chia sẻ trang này
Đang tải...