Cơ sở bán đồng phục bếp may sẵn uy tín tại Gò Vấp

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54115
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/17, 457 Đọc

  1. CƠ SỞ BÁN ĐỒNG PHỤC BẾP MAY SẴN UY TÍN TẠI GÒ VẤP
    [​IMG]
    Người đầu bếp là những người làm việc trong các quán ăn, nhà hàng khách sạn và sáng tạo ra những món ăn ngon nhất cho khách hàng. Vì vậy là một nhà quản lý cần phải trang bị cho họ những bộ đồng phục bếp may sẵn để vừa bảo vệ an toàn cho họ khi làm việc vừa đảm bảo vệ sinh cho món ăn.
    1. Công dụng của đồng phục bếp
    Hình ảnh của người đầu bếp với bộ đồng phục bếp mang đến chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của nhà hàng khách sạn đó.

    [​IMG]
    Đồng phục bếp đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nhà hàng. Đồng phục bếp không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho thực phẩm mà còn gây ấn tượng đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
    [​IMG]
    Với đặc trưng của đồng phục bếp giúp khách hàng khi đến với nhà hàng khách sạn dễ ấn tượng nên trang bị đồng phục bếp là hình thức quảng cáo cho nhà hàng khách sạn một cách hiệu quả nhất vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo.
    [​IMG]
    2. Cơ sở bán đồng phục bếp may sẵn uy tín tại Gò Vấp
    Là những người quản lý hay chủ của các nhà hàng khách sạn chắc chắn bạn phải tính đến việc trang bị đồng phục bếp dành riêng cho các đầu bếp của nhà hàng khách sạn mình. Đồng phục bếp may sẵn với kiểu dáng hiện đại, độc đáo sẽ tạo cảm hứng cho người đầu bếp sáng tạo ra những món ăn ngon, hợp khẩu vị của thực khách.

    [​IMG]
    Với kinh nghiệm và đội ngũ công nhân may lành nghề trong lĩnh vực may đồng phục bếp, công ty may Đồng Phục Mộc là cơ sở bán đồng phục bếp may sẵn uy tín cho các nhà hàng khách sạn tại Gò Vấp.
    [​IMG]
    Chúng tôi đã cung cấp đồng phục bếp may sẵn cho nhiều nhà hàng khách sạn tại Gò Vấp và TPHCM. Đến với chúng tôi khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu đồng phục bếp may sẵn chất lượng cao. Đồng phục bếp may sẵn truyền thống với gam màu trắng mang phong cách châu Âu, châu Á hoặc phá cách với đồng phục bếp màu đen với viền phối khác màu nổi bật...
    [​IMG]
    Hãy liên lạc với công ty bán đồng phục bếp may sẵn Đồng Phục Mộc uy tín tại Gò Vấp để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...