Có nên thêu lông mày khi mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54394
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/17, 560 Đọc

  1. Chào bác sĩ, em sở hữu đôi lông mày mờ và mỏng rất muốn phun thêu lông mày để sở hữu hàng lông mày ngang dày dặn, sắc nét giúp cải thiện nhan sắc khuôn mặt. Thế nhưng Hiện tại em đang có bầu thì muốn bác sĩ trả lời muốn phun mày khi mang thai có được không? Và Phải làm sao để thêu mày vừa đẹp vừa an toàn? (Ngọc Hà – Nam Định)
    [​IMG]
    trả lời
    Chào Ngọc Hà,
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục giải đáp của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin tư vấn thắc mắc của bạn như sau:
    thêu lông mày là giải pháp trang điểm lông mày hiệu hoa quả nhất Hiện nay được chị em phái đẹp vô cùng yêu thích. Sau khi phun thêu lông mày, bạn sẽ sở hữu đôi mày sắc nét khắc phục mọi khuyết điểm như màu mờ, mày đứt đoạn, mày nhạt màu,… Với phun mày thẩm mỹ, bạn sẽ không còn mất hàng tiếng đồng hồ thời gian mỗi ngày để tô tô vẽ vẽ makeup cho hàng lông mày nữa.
    Để thực Hiện nay phun mày, Tổng hợp kỹ thuật viên phun thêu sẽ sử dụng Các thiết bị phun xăm chuyên dụng để ghi màu lên da mô phỏng Những sợi mày tự nhiên giúp nét thêu thêm mềm mại. Tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Hiện nay đang và đã áp dụng công nghệ phun thêu siêu vi với đầu kim vô cùng nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn phần hè bì cũng như tránh gây tổn thương Tổng hợp vùng khác sau phun xăm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ an toàn cùng tính thẩm mỹ mà cách này mang lại.
    Trên thực tế, phun mày cũng được ưa chuộng hơn cách phun xăm tán bột bởi sự tự nhiên và không gò bó trong một “khung mày” tạo sẵn. Vì thế, sau khi thêu chân mày, nếu muốn đậm nét hơn trong Những buổi tiệc, bạn vẫn có thể dặm màu, tạo dáng theo ý thích. phun thêu lông mày được coi là một bước tiến của ngành công nghiệp phun xăm thẩm mỹ.
    Tuy nhiên, chúng tôi không khuyên bạn làm phun lông mày trong quá trình mang thai để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và em bé. Nếu muốn làm đẹp bằng phương pháp này, hãy chờ đợi đến khi sinh xong rồi thực Hiện nay.
    Ngoài ra, để thêu chân mày đạt kết trái cây thẩm mỹ cao, xin lưu ý hãy lựa chọn Tổng hợp cơ sở phun thêu an toàn với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. phun thêu là một nghệ thuật và con mắt cùng tay nghề của nghệ sĩ phun thêu sẽ ảnh hưởng đa số đến kết trái cây.
    Bên cạnh đó, hãy chú ý Tổng hợp điều dưới đây trong chăm sóc sau thêu lông mày:
    Bong vảy là điều tất yếu xảy ra, nên khi hiện trạng đó diễn ra bạn không nên quá băn khoăn.
    Kiêng nước đến trước khi mày bong vảy.
    Không được tự ý bóc, hãy để mày bong tự nhiên nếu muốn màu đều, đẹp.
    Không ăn Những thực phẩm có nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm, sưng tấy, mưng mủ như: thịt gà, cơm nếp, thịt bò,…
    Không uống cafe cùng Tổng hợp chất kích thích như bia, rượu….
    Uống thuốc và dùng dưỡng theo sự hướng dẫn của kỹ thuật viên phun xăm.
    Chăm sóc đúng bí quyết giúp hàng Chân mày sau thêu của bạn đẹp tự nhiên
    Chăm sóc đúng bí quyết giúp hàng Chân mày sau thêu của bạn đẹp tự nhiên
    Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Muốn phun thêu lông mày khi mang thai có được không?” cũng như mẹo chăm sóc để mắt rạng ngời sau phun xăm. Hi vọng bạn sớm sở hữu nét đẹp ấn tượng với hàng Chân mày trong mơ.
     
    Ntalazy

    Ntalazy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...