Có nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng bằng xe thương binh?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31448
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204 trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/16, 485 Đọc

  1. Ngoài việc lựa chọn taxi tải để chuyển văn phòng thì rất nhiều công ty muốn tiết kiệm chi phí lại sử dụng dịch vụ chuyển đồ đạc bằng xe thương binh. Vậy có nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng bằng xe thương binh hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Có nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng bằng xe thương binh?
    Chuyển văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới là điều rất quen thuộc hiện nay đối với các văn phòng công sở. Có nhiều nguyên nhân cho việc dịch chuyển địa điểm công ty, văn phòng. Nhưng dù là nguyên nhân lý do nào đi chăng nữa thì việc chuyển văn phòng cũng làm gián đoạn ít nhiều đến công việc cũng như chi phí nếu không có phương án chuyển văn phòng tối ưu.

    Một trong những vấn đề được rất nhiều công ty quan tâm khi chuyển văn phòng đó chính là lựa chọn phương tiện để chuyên chở những đồ đạc, thiết bị, máy móc… từ văn phòng cũ sang văn phòng mới sao cho nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất cho đồ đạc.

    Nếu như bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng thì sẽ không cần lo lắng đến vấn đề này. Nhưng nếu công ty bạn lại không sử dụng dịch vụ này mà lại sử dụng xe thương binh để chuyển đồ đạc thì rất cần cân nhắc, suy nghĩ cẩn trọng.

    [​IMG]
    Không nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng bằng xe thương binh

    Nhiều người có suy nghĩ khi chọn chuyển đồ văn phòng bằng xe thương binh thì sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức hơn. Nhưng thực tế lại không hề như vậy. Việc sử dụng phương tiện này thực tế không hề tiết kiệm như bạn nghĩ mà nó còn làm cho bạn tốn kém nhiều chi phí hơn.

    Cụ thể, xe thương binh có trọng lượng chuyên chở không lớn do đó, sẽ cần chở thành nhiều chuyến theo đó, chi phí bạn cần trả cho các chuyến xe này để chở hết số lượng đồ đạc, thiết bị của công ty sẽ nhiều hơn. Việc vận chuyển cũng không đảm bảo an toàn cho các thiết bị của công ty bạn.

    Chính vì vậy, thay vì lựa chọn phương tiện này, bạn nên tham khảo và lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại http://kienvang.me để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức một cách tốt nhất.
     
    huongkv

    huongkv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...