Cơ hội học, việc làm ra trường khi học ở Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44843
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      le loi tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/2/17, 848 Đọc

  1. [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khi làm việc với mình, các bạn chỉ cần cung cấp các thông tin sau:
    -Tên trường
    -Ngành ( chuyên ngành )
    -Hệ đào tạo
    -Năm tốt nghiệp
    -01 ảnh 3*4
    -01 bản scan CMND
    -Số Điện thoại liên lạc
    (Các bạn gửi qua email mình sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 24h) Tuỳ vào bằng cấp mình sẽ báo giá cụ thể.
    LƯU Ý:
    -Mình không làm bằng cấp liên quan tới ngành Y Dược,Công an và Quân Sự
    -Không làm các giấy tờ sử dụng với mục đích lừa đảo như chứng minh thư,sổ đỏ,hợp đồng.Mong muốn giúp đỡ được những người thực sự cần Bằng Cấp cho công việc
    -Không tiếp người không thiện chí và làm với mục đích xấu

    Tham gia chuỗi “Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng, Trung cấp năm 2014” do Trung tâm Hỗ trợ học sinh – sinh viên Thành đoàn tổ chức, sáng ngày 17/02, Đoàn tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh tại Trường THPT Võ Thị Sáu, Q. Bình Thạnh. Rất đông các thầy cô của trường, và nhất là các em học sinh – đối tượng chính của buổi tư vấn có mặt để tìm hiểu về các ngành học của các trường, cơ hội nghề nghiệp, nghe tư vấn, định hướng nghề nghiệp của các chuyên gia trong Đoàn Tư vấn tuyển sinh của các trường
    Ở nhóm ngành Tài chính – Ngân hàng, ThS. Nguyễn Anh Vũ – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Hợp tác Quốc tế – thành viên Ban Tư vấn tuyển sinh Đại học Ngân hàng đã giới thiệu về triển vọng nghề nghiệp khi học ngành Tài chính – Ngân hàng. Đây là vấn đề được quan tâm nhiều nhất của đa số học sinh trường Võ Thị Sáu. Trong những năm gần đây có những thông tin trái chiều về ngành học này. Vài năm trước, nhiều người coi ngành Tài chính – Ngân hàng là ngành “hot”, dễ tìm việc làm, lương cao… Vào thời điểm hiện tại nhiều thông tin lại cho rằng đây là ngành không còn nhu cầu tuyển dụng, rất khó tìm việc làm, thậm chí còn có những hiểu lầm rằng các trường không được tuyển sinh ngành này ….
    ThS. Nguyễn Anh Vũ – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Hợp tác Quốc tế – thành viên Ban Tư vấn tuyển sinh Đại học Ngân hàng


    Trong khoảng hơn 10 năm qua, hệ thống ngân hàng và các định chế tài chính đã trải qua một giai đoạn phát triển rất nhanh, kèm theo đó số lượng việc làm tạo ra trong ngành này là rất lớn. Sau giai đoạn phát triển nhanh, hiện nay ngành tài chính ngân hàng đang trong giai đoạn tái cơ cấu để nâng cao chất lượng hoạt động, trong đó có tái cơ cấu về nhân sự, nên đương nhiên nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ngành không còn nhiều như giai đoạn trước đây. Dù không nhiều và có phần ồ ạt như giai đoạn trước, nhưng các ngân hàng và tổ chức tài chính vẫn tiếp tục tuyển dụng mới với yêu cầu về chất lượng cao hơn, đồng thời với quá trình tái cơ cấu đội ngũ nhân sự hiện tại. Cụ thể theo khảo sát năm 2013, 100% sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tìm được việc làm, trong đó 74.5% sinh viên tìm được việc làm đúng với chuyên ngành đào tạo… Cũng cần lưu ý rằng, nếu bây giờ các em lựa chọn học ngành tài chính – ngân hàng thời điểm các em tốt nghiệp ra trường là 4-5 năm sau, khi đó bối cảnh và xu hướng phát triển của nền kinh tế, của ngành tài chính ngân hàng sẽ khác, nhiều khả năng sẽ tiếp tục phát triển bền vững sau giai đoạn tái cơ cấu. Các em học sinh cũng cần lưu ý, học ngành Tài chính – Ngân hàng ngoài làm việc tại các ngân hàng ra, còn có thể làm việc tại các công ty tài chính, bảo hiểm, công ty chứng khoán, công ty quản lý Quỹ, đặc biệt là đảm nhiệm công tác tài chính tại các doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và thành phần kinh tế, các cơ quan, tổ chức …..Nhìn chung, việc chọn ngành theo trao lưu, thời thượng, ngành “hot” hoặc quá bi quan, e ngại để rồi không dám chọn ngành nào đó đều là những xu hướng không nên. Thí sinh cần cân nhắc, xem xét đến năng lực của bản thân và đặc biệt là niềm đam mê thực sự của mình. Đánh giá đúng năng lực, sở trường của bản thân, cũng như tìm được niềm đam mê đích thực chính là kinh nghiệm phổ biến của những người thành công.

    Về vấn đề tuyển sinh, Từ năm 2013 Bộ Giáo dục và Đào tạo có chủ trương sẽ tạm dừng mở một số ngành đào tạo như tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán… Lưu ý rằng, chủ chương này chỉ áp dụng đối với các trường chưa có đào tạo các ngành này, muốn mở mã ngành để bắt đầu đào tạo mới. Đối với các trường đang đào tạo các ngành này, đặc biệt đối với các trường đào tạo có truyền thống như Đại học Ngân hàng TP.HCM công tác tuyển sinh và đào tạo vẫn được duy trì bình thường.

    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM là trường đại học công lập, trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với lịch sử hình thành và phát triển gần 40 năm, Trường đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu về khối ngành kinh tế, kinh doanh – quản lý đặc biệt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Nhiều cựu sinh viên của trường đang công tác và nắm giữ những cương vị quan trọng trong ngân hàng nhà nước, các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ngành Tài chính – Ngân hàng là lĩnh vực truyền thống, Trường còn có nhiều ngành khác cũng rất phát triển trong thời gian gần đây như: Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Hệ thống thông tin quản lý, Ngôn ngữ Anh và đặc biệt thêm 02 ngành mới sẽ tuyển sinh trong năm 2014 là ngành Luật kinh tế và Kinh tế quốc tế.

    Trường cũng tuyển sinh chương trình đào tạo chất lượng cao các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh. Tiếp cận theo chuẩn quốc tế, giảng dạy bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

    Ngoài ra từ năm 2005, Trường đã liên kết với Đại học Bolton – Vương quốc Anh đào tạo 2 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và Kế toán. Thời gian đào tạo 3,5 năm. Giảng dạy hoàn toàn bằng ngôn ngữ Anh. Bằng Đại học chính quy do Đại học Bolton cấp, có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

    Số học sinh quan tâm với khối ngành Tài chính – Ngân hàng khi đến gian hàng của Trường đều có chung tâm lý lo lắng rằng điểm chuẩn năm nay có tăng, và tăng cao không? Ban tư vấn cho biết điểm chuẩn trúng tuyền xét theo khối thi chung cho tất cả các ngành trừ ngành Ngôn ngữ Anh (tuyển sinh ngay từ đầu) và sau 03 học kỳ đầu, mới xét phân ngành (trừ ngành Ngôn ngữ Anh và Luật Kinh tế) căn cứ vào chỉ tiêu phân ngành, nguyện vọng và kết quả học tập 03 học kỳ đầu của sinh viên.
     
    dvbangdhtphcm

    dvbangdhtphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/2/17
Đang tải...