Cơ hội đầu tư đất nền Quảng Nam cùng dự án Sentosa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32931
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      19 Tôn Đức Thắng, HN , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/16, 415 Đọc

  1. Có nhiều loại hình đầu tư để tiền để ra tiền như chứng khoán, vàng,... thì bất động sản là loại hình đầu tư là loại hình đầu tư đơn giản nhưng lại đem lại lợi nhuận cao nhất. Đầu tư vàng, chứng khoán thì cần phải theo dõi thường xuyên về biến động của thị trường, nhưng đối với đầu tư bất động sản, thì cơ hội chính là vị trí của bất động sản.
    Bây giờ, tôi xin giới thiệu tới quý vị thông tin dự án Sentosa với cơ hội đầu tư vô cùng lớn, đen lại lợi nhuận cao, 200% - 400% trong 2 - 4 năm.
    Khu đô thị Sentosa bao gồm Sentosa City và Sentosa Riverside. Đây là tổ hợp bất động sản nhà ở, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và là bất động đầu tư. Chi tiết về bất động sản?
    - Bất động sản nhà ở: Nằm cạnh nhiều khu công nghiệp, công nghệ cao với lượng nhân công làm việc lớn. Khi mà khu đô thị phát triển thì đây chính là những mảnh đất vàng cho công nhân ở.
    - Bất động sản nghỉ dưỡng: Gần nhiều khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái. Đồng thời, nằm cạnh con sông Cổ Cò nối liền từ Đà Nẵng đến Hội An. Đều thuận tiện cho khách du lịch đến để nghỉ dưỡng.
    - Bất động sản đầu tư: Cơ sở hạ tầng của Sentosa đang được đầu tư từ đường xá, vỉa hè, cây xanh công viên,... Do đó, chủ đầu tư đang cần những khách hàng đồng hành cùng mình trong kế hoạch xây dựng khu đô thị Sentosa.
    Vị trí địa lý có Sentosa Đà Nẵng có gì?
    - Cách Hội An 10km.
    - Cách Đà Nẵng 15km.
    - Gần nhiều khu vui chơi giải trí như sân golf,...
    - Cách bãi tắm công cộng Viễn Đông chỉ 600m.
    - Nằm cạnh con sông Cổ Cò, tuyến dông du lịch nối liền Đà Nẵng và Hội An.
    Đầu tư vào Sentosa Đà Nẵng có an toàn không?
    Không có rủi ro. Tất cả lô đất đều được cấp sổ đỏ từng lô. Đóng tiền theo tiến độ.
    Đầu tư vào Sentosa cần bao nhiêu vốn?
    Số tiền cho một lô đất từ 300 triệu (Sentosa City) và 500 triệu (Sentosa Riverside). Ngoài ra, những lô đất đẹp nằm ở góc ngã tư đường, diện tích rộng thì khoảng 800 triệu - 1 tỷ.
    Ngân hàng có cho vây đầu tư dự án Sentosa Đà Nẵng không?
    Có. Dự án Sentosa Đà Nẵng mang tính chất bất động sản nhà ở, do đó, ngân hàng chấp nhận giải ngân cho vay với số tiền vay tới 70% và lãi suất cho vay từ 7.49%.
    Ở Hà Nội có mua được Sentosa Đà Nẵng không?
    Có, dự án Sentosa được phân phối độc quyền bởi hệ thống STDA MT - Cengroup có trụ sở tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ và thường xuyển mở bán tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu nhận thông tin dự án và tư vấn dự án Sentosa vui lòng liên hệ Hoàng Nga - 090.1784.689.
    Ngoài ra, tuỳ vào thời điểm, quý khách sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại từ Hà Nội vào trực tiếp dự án, chi phí sinh hoạt để tham quan trực tiếp dự án.
     
    khanhnguyen27

    khanhnguyen27 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...