Có gì bên trong căn hộ chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30838
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/16, 556 Đọc

  1. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng của các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, tất cả căn hộ tại chung cư Rivera Park Hà Nội đều ngập tràn ánh sáng và bố trí hợp lý từng góc cạnh. Thừa hưởng những công nghệ mới, mỗi căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại không gian thoải mái nhất cũng như tầm view rộng nhất.

    Tổ hợp chung cư Rivera Park Hà Nội được đầu tư xây dựng với tổng vốn lên tới 1.328 tỷ đồng với 2 toà căn hộ mỗi toà cao 24 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ có diện tích đang dạng từ 76 đến 116m2.

    [​IMG]
    Không gian phòng khách, phòng ăn chung cư Rivera Park Hà Nội

    Không gian phòng khách: Được trang bị nội thất hoàn thiện với sàn gỗ công nghiệp cao cấp dày 12mm, các thiết bị đèn chiếu sáng, tường sơn nước hai lớp, màu sơn theo thiết kế,…

    Phòng ngủ: Không gian phòng ngủ bên trong các căn hộ Rivera Park Hà Nội rộng rãi với phòng ngủ master bao gồm nhà vệ sinh riêng. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ riêng lấy khí trời vào phòng, không gian thông thoáng và được thiết kế chỗ đặt tủ âm tường riêng biệt.

    Nhà vệ sinh: Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với các thương hiệu nổi tiếng: Toto, Inax,… bao gồm cả vách tắm kính đứng và nóng lạnh.

    Thiết bị bếp: Trang bị đầy đủ với kệ bếp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, chậu vòi Inax,… Đặc biệt, phần không gian bếp được bố trí riêng biệt thông với logia và tách biệt với phòng khách ngăn mùi nấu ăn. Đây là một trong những điểm cộng lớn trong thiết kế căn hộ tại chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng.

    Với mức giá đưa ra từ 34 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản, các căn hộ tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường. Dự kiến chào bán đợt đầu vào đầu tháng 8 tới đây, chúng tôi sẽ tung ra những căn hộ đầu tiên cùng mức giá hấp dẫn nhất!
    Hotline: 0982958838
     
Đang tải...