Chuyến vận chuyển hàng hóa từ Vĩnh Long đến Bến Tre

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47881
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/4/17, 629 Đọc

  1. Vantai24h - Chuyến vận chuyển hàng hóa từ Vĩnh Long đến Chợ Lách, Bến Tre khoảng 50km, cả đi và về mất chừng 2 đến 3 tiếng đồng hồ, lưu thông chủ yếu trên Quốc Lộ 57.
    Quốc Lộ 57 nối liền 2 tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre, bắt đầu từ ngã tư Đồng Quê, thành phố Vĩnh Long ( giao với quốc lộ 53). Sau đó đi qua các huyện Long Hồ( Vĩnh Long), huyện Chợ Lách, huyện Mỏ Cày(Bến Tre). Quốc Lộ 57 kết thúc tại thị xã Thạch Phong, huyện Thạch Phúc (Bến Tre). Vận chuyển hàng hóa từ Thành Phố Vĩnh Long đến Chợ Lách, Bến Tre sẽ đi qua phà Đình Khao, vượt sông Cổ Chiên.
    [​IMG]

    Lái xe Lê Hồng Dương tâm sự: " Đầu năm 2016, tôi có dịp tham gia vận chuyển hàng hóa từ Vĩnh Long đến Bến Tre. Trong suốt 10 năm lái xe, cung đường vận chuyển chủ đạo và xa nhất của tôi là vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Thành Phố Hồ Chí Minh. Trả hàng tại TP Hồ Chí Minh xong xuôi, tôi lại quay ngược ra Bắc về Hà Nội. Chưa bao giờ tôi có điều kiện vận chuyển hàng hóa tới các tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Trong thâm tâm thật sự rất muốn được 1 lần tới thăm Cần Thơ, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.Như nắng hạn gặp mưa rào,Chuyến vận chuyển hàng hóa từ Vĩnh Long đi Bến Tre vừa qua đã khiến tôi thỏa ước mong".

    Đầu tiên, anh Dương vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh. Sau 1 đêm nghỉ ngơi, anh Dương tiếp tục vận chuyển hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đến Vĩnh Long và Bến Tre. Theo hướng dẫn của anh em lái xe miền Nam đã thông thuộc địa hình, anh Dương chọn lộ trình thuận tiện và nhanh chóng nhất là đi trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, rồi theo Quốc Lộ 1, qua cầu Mỹ Thuận để tới Vĩnh Long. Cũng có thể không cần qua cao tốc, mà đi thẳng theo hướng Quốc Lộ 1 để tới cầu Mỹ Thuận rồi tới Vĩnh Long. Trả hàng xong tại Thành Phố Vĩnh Long, anh Dương theo Quốc Lộ 57 đến phà Đình Khao (qua sông Cổ Chiên) để tới huyện Chợ Lách, Bến Tre chỉ khoảng 30km thời gian mất khoảng 1 tiếng 30 phút(thời gian chờ phà và qua phà mất khoảng 20 phút).

    Từ thành phố Vĩnh Long tới bến Đình Khao chỉ khoảng 8 km. Qua phà tiếp tục theo Quốc Lộ 57 tới huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Đoạn đường này được mệnh danh là con đường của vương quốc trái cây và hoa quả Việt Nam. Vùng Chợ Lách - Cái Mơn là nơi nổi tiếng với sầu riêng Cái Mơn, bưởi da xanh cùng nhiều loại hoa quả khác. Anh Dương chia sẻ : " Vào vườn hao quả của họ mà thích thú vô cùng, biết quả sầu riêng lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nhìn tận mắt cây sầu riêng như thế nào. Tôi vào thăm vườn sầu riêng Bảy Thảo nằm trên đoạn giữa đường hoa Vĩnh Bắc - Vĩnh Nam, có diện tích hơn 1,2 ha. Nhìn những trái sầu riêng lủng lẳng, sai trĩu trên cây, rồi được bác chủ vườn tặng cho một quả, thật vui biết bao. Việt Nam mình có nhiều nơi đẹp quá, còn trẻ thì nên xông pha, phải đi thật nhiều để mở rộng vốn hiểu biết của mình hơn nữa".

    Trả xong hàng tại Chợ lách, Bến Tre cũng vừa hết buổi sáng. Anh Dương tiếp tục lên đường trở về TP Hồ Chí Minh nghỉ ngơi và nhận đơn hàng mới, vận chuyển ngược ra Bắc, về Hà Nội. Người đã ra đến ngoài Bắc nhưng lòng vẫn còn vấn vương nơi miệt vườn Cái Mơn. Đâu đó vẫn phảng phất mùi sầu riêng Cái Mơn cơm vàng hạt lép, khiến người ta ngất ngây quên lối về./.

    Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h - Chuyên vận chuyển hàng Bắc Nam để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
    Website: vantai24h.vn
    Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28
    Hotline: 0962 24 24 24 - 0963 24 24 24 - 0964 24 24 24
     
    mrtuancoivn

    mrtuancoivn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...