Chuyên thiết kế và in ấn các loại túi giấy chất lượng tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52026
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/17, 610 Đọc

  1. Đã qua rồi thời túi nilon đựng hàng khi mà người người – nhà nhà ý thức được việc bảo vệ môi trường giúp cho không khí trong lành, con người chống chọi được các hiện tượng thiên nhiên hung dữ hơn.
    Thì nay, thời đại sử dụng túi giấy thân thiện với môi trường lên ngôi. Ngoài tác dụng đấy, túi giấy còn giúp các nhãn hiệu thời trang khẳng định tên tuổi của mình trên làng thời trang.Những chiếc túi giấy đẹp còn được khách hàng tái sử dụng nhiều lần, vô hình chung giúp cho những chiếc túi này quảng cáo hình ảnh nhãn hiệu cho nhiều người biết đến hơn.

    In túi giấy giá rẻ tphcm cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn. Túi giấy cao cấp được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyến mại bởi chúng có ưu điểm như màu sắc đa dạng và kích thước tùy ý khi thiết kế.

    Chất liệu in túi giấy hoặc in hộp giấy giá rẻ thường được sử dụng là: giấy ivory, giấy kraf, giấy mỹ thuật, giấy duplex,… tuy nhiên để tiết kiệm đối đa được chi phí thì các bạn nên sử dụng loại giấy Couche như: C200, C250, C300, C350, độ lớn của con số càng thấp thì độ dày của giấy giảm và giá càng mềm. Đồng thời chỉ nên in 1 đến 2 màu tùy vào màu sắc logo, màu sắc chủ đạo của nền công ty để tối thiểu được tối thiểu chi phí.

    Để có chiếc túi giấy đẹp mắt, ấn tượng, để lại dấu ấn sâu sắc cho người dùng Công ty in tại tphcm sẽ in thêm nhũ bạc, nhũ kim, phủ UV, cán màng mờ hoặc bóng lên trên túi giấy. Túi giấy đẹp là túi giấy dùng dễ dàng, không quá to hoặc quá nhỏ, vừa vặn với sản phẩm đựng bên trong nó
     
Đang tải...