Chuyên thiết kế - in ấn brochure nổi bật và chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59721
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/17, 791 Đọc

  1. Brochure là ấn phẩm cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Brochure chính là một trong những công cụ tiếp thị nhanh chóng và mang lại hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh và truyền đạt thông tin quảng cáo một cách dễ hiểu và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một sản phẩm Brochure bình thường và không có sự nổi bật cả về nội dung lẫn hình thức sẽ không thể thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người, những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.

    Một Brochure sáng tạo và nổi bật sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Thiết kế Brochure nổi bật và chuyên nghiệp đòi hỏi hỏi người thiết kế phải có khả năng thiết kế tốt và có tư duy sáng tạo mới mẻ nhằm thay đổi hình ảnh và quảng bá một cách tốt nhất.

    Chất liệu in brochure giá rẻ thường là giấy couché. Giấy Couché có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gsm, được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng đương nhiên sẽ cho màu sắc chân thật hơn, rực rõ hơn, trong khi loại mờ lại giúp người xem có cảm giác dịu mắt hơn. Ngoài ưu điểm cho ra chất liệu in ấn tốt thì giấy couche còn là giải pháp giúp tiết kiệm tối ưu.

    Xu hướng thiết kế Brochure luôn thay đổi theo thời gian và ngày càng có nhiều mẫu thiết kế Brochure sáng tạo và để lại ấn tượng cao. Brochure có thể thiết kế đơn giản dễ hiểu nhưng mang tính truyền đạt cao, cũng có những mẫu thiết kế đầy màu sắc và có hình dáng độc đáo nhằm thu hút người đọc.

    Công ty in Cao Hoàng Gia là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, chuyên về in offset, với công nghệ khép kín. Cùng đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và độc đáo. In tờ rơi, in brochure giá rẻ là thế mạnh của công ty chúng tôi.

    Sản phẩm xem thêm: in catalogue giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...