Chuyển phát nhanh Tín Thành

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33217
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/16, 500 Đọc

  1. Để có được sự tiện lợi ấy cho khách hàng, song hành với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống thương mại điện tử là sự tiến bộ của dịch vụ chuyển phát nhanh, trong đó có công ty chuyển phát nhanh Tín Thành của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên liên kết với các hệ thống mua sắm điện tử để thực hiện chuyên môn giao hàng của mình. Một trong những dịch vụ mà chúng tôi áp dụng với các khách hàng là các đơn vị bán hàng online là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.

    Ngày nay, thương mại điện tử đã trở thành một hình thức mua sắm ngày càng phổ biến đối với đời sống xã hội. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống mạng internet, những thông tin về mua sắm ngày càng đến gần hơn với người dân. Ngày nay, bạn không còn phải tốn thời gian để mua sắm, cũng không cần ngại ngùng khi đi tới cửa hàng để mua một món đồ đắt tiền mà không dám hỏi giá vì ngại không mang đủ tiền. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi ở nhà, xem thông tin về món hàng trên một trang mua sắm online nào đó. Và “click to buy”. Nhân viên giao hàng sẽ mang hàng đến tận nơi cho bạn dù bạn ở xa trung tâm bao nhiêu. Bạn sẽ được xem hàng cẩn thận xem có đúng mặt hàng mình đã chọn và gửi tiền cho nhân viên giao hàng. Thật tiện lợi đúng không nào?

    [​IMG]

    Để có được sự tiện lợi ấy cho khách hàng, song hành với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống thương mại điện tử là sự tiến bộ của dịch vụ chuyển phát nhanh, trong đó có công ty chuyển phát nhanh Tín Thành của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên liên kết với các hệ thống mua sắm điện tử để thực hiện chuyên môn giao hàng của mình. Một trong những dịch vụ mà chúng tôi áp dụng với các khách hàng là các đơn vị bán hàng online là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.

    Đối với việc mua sắm online, rất nhiều khách hàng thanh toán theo hình thức COD hay còn gọi là thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được hàng. Đương nhiên, người khách hàng giao tiền cho là nhân viên giao hàng (shipper) và nhân viên có trách nhiệm gửi lại cho công ty để thanh toán phần tiền hàng cho bên bán sản phẩm.

    [​IMG]

    Khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, vài khách hàng mới của chuyển phát nhanh Tín Thành thường lo lắng những vấn đề sau:

    Thứ nhất, họ muốn biết chắc chắn hàng của mình có được chuyển đến tay khách hàng đúng thời gian đã hẹn không. Điều này thực sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến uy tín của công ty với khách hàng. Khi bên bán đã hẹn với khách hàng ngày giao hàng thì họ mong muốn bên chuyển phát sẽ giao hàng đúng hẹn để không ảnh hưởng tới thời gian của khách.

    Thứ hai, bên bán lo lắng về chất lượng hàng hóa khi được chuyển tới tay khách hàng, hàng hóa không được nhầm lẫn đơn, không được hỏng hóc hay thất lạc. Nếu có bất cứ sự cố gì đối với hàng hóa thì thiệt hại với bên bán không chỉ về vật chất vì phải bù lại cho khách hàng mà còn thiệt hại về uy tín. Nhất là trong thời buổi mạng xã hội phát triển, khách hàng có thể truyền thông tin xấu về cửa hàng cho nhau rất nhanh và điều này gây ra hậu quả khôn lường cho người bán.

    Thứ ba, bên bán lo rằng một số nhân viên giao hàng không làm đúng trách nhiệm lại thu thêm tiền ship của khách mặc dù cửa hàng đã hứa sẽ không tính phí ship của khách. Đã có rất nhiều khách hàng phản ánh trên các mạng xã hội về việc bị tính thêm phí ship.

    [​IMG]



    Hiểu được tất cả những băn khoăn của khách hàng là bên bán, dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành cam kết không bao giờ để xảy ra những tình huống như trên. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên trên hết. Khách hàng của Tín Thành sẽ được đền bù nếu xảy ra bất cứ thiệt hại gì do lỗi của chúng tôi. Vì vậy, quý khách hãy yên tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé.

    YÊN TÂM VỚI DỊCH VỤ GIAO HÀNG THU TIỀN HỘ CỦA TÍN THÀNH
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...