Chuyên in folder chất lượng giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53810
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/8/17, 629 Đọc

  1. In folder giá rẻ là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Được coi là 1 ấn phẩm không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, đồng thời cũng là phương tiện marketing hiệu quả giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động.Một thiết kế đẹp sẽ gây được sự chú ý và để lại ấn tượng với Đối Tác mỗi khi bạn sử dụng nó. Vì vậy hãy thể hiện công ty bạn chuyên nghiệp qua việc in folder .

    Chất liệu in Folder: In Folder thông thường được làm từ giấy

    - Giấy Briston: có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset rất đẹp thường dùng để in name card, brochure.. định lượng thường ở mức 230-350g/m2

    - Giấy Couche: có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Thường dùng để in tờ rơi quảng cáo, in catalogue, in poster, brochure… Định lượng vào khoảng 90-210g/m2

    - Giấy Art: Giấy được cán gân lên, giấy này có nhiều màu được làm thiệp, namecard cao cấp,…. Folder sẽ sang trọng hơn và nhìn phong cách hơn, tuy nhiên giá thành lại mắc hơn nhiều so với 2 loại giấy thông thường kia.

    Nên cán màng mờ cả 2 mặt cho folder để sản phẩm cứng, bền và sang trọng hơn.Trong khâu gia công có 1 hạng mục cũng rất quan trọng, đó là bế thành phẩm, khuôn bế folder nên có khoảng cắt để chứa đựng được card visit, sẽ rất tiện lợi khi bạn đưa cho khách hàng bản hợp đồng đựng trong folder và có luôn cả danh thiếp để tiện liên lạc.

    Công ty in tphcm Cao Hoàng Gia chuyên in bìa sơ mi giá rẻ với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm ,không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ mới, cùng hệ thống trang thiết bị in ấn hiện đại. chúng tôi tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng , chắc chắn sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng ngay khi cầm sản phẩm trên tay.
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...