Chuyên in ấn thiết kế tờ rơi, tờ gấp chất lượng giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/6/17, 727 Đọc

  1. Tờ rơi là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp bạn.Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.

    Quy cách thiết kế tờ rơi:
    1. Xác định nội dung sản phẩm, dịch vụ, tính năng, thông tin doanh nghiệp để lên kích thước phù hợp, tránh việc nhiều nội dung mà tờ rơi lại quá nhỏ dẫn đến việc hình ảnh, chữ, hiệu ứng… quá nhỏ hoặc nội dung ít mà tờ rơi to quá lại bị lãng phí tiền bạc của doanh nghiệp.
    2. Xác định bố cục khoa học, rõ ràng, vị trí nào cần nổi bật nhất để khách hàng khi xem tờ rơi biết ngay được những thông tin quan trọng nhất mà bạn muốn truyền tải tới họ.
    3. Thiết kế tờ rơi đẹp cần đạt được những tiêu chí: Bố cục tờ rơi rõ ràng, khoa học. Thiết kế tờ rơi trên quan điểm người xem. Hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Chọn font chữ hấp dẫn nhưng dễ đọc. Nếu là tờ rơi gấp lại thì cần thiết kế mặt ngoài cùng của tờ gấp là nội dung quan trọng nhất của chương trình, dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp.
    4. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, bắt mắt, bố cục khoa học, hiệu ứng nổi bật, màu sắc hài hòa, ấn tượng.

    Chất liệu in tờ rơi giá rẻ tphcm thường là giấy Couché:

    - Giấy Couché có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gsm, được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng đương nhiên sẽ cho màu sắc chân thật hơn, rực rõ hơn, trong khi loại mờ lại giúp người xem có cảm giác dịu mắt hơn. Ngoài ưu điểm cho ra chất liệu in ấn tốt thì giấy couche còn là giải pháp giúp tiết kiệm tối ưu.

    Bạn đang có nhu cầu in ấn thiết kế tờ rơi nhưng không biết địa chỉ nào uy tín , chuyên nghiệp mà giá thành lại rẻ hợp với túi tiền.

    Công ty in ấn tphcm Cao Hoàng Gia chính là nơi bạn cần với thế mạnh hoạt động nhiều năm trong ngành in ấn cùng đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, đội ngũ tư vấn tận tình sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn in bao thư, in hộp giấy , in các loại túi giấy…. in decal giá rẻ.
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...