Chuột không dây chất lượng cao in ấn logo theo yêu cầu với giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51071
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/17, 672 Đọc

  1. Chuột không dây không còn xa lạ với chúng ta, nhờ vào Chuột không dây mà chúng ta có thể bảo vệ mắt tốt hơn khi tiếp xúc với máy tính trong ự ly an toàn. Hiện nay với nhiều mẫu chuột không dây đẹp mắt đủ màu sắc không những có thể trang trí cho gốc bàn của bạn thêm sặc sở mà còn có thể làm quà tặng, in logo quảng cáo thương hiệu.

    Công ty Quà 247 chuyên cung cấp các mặc hàng chuộc không dây chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, Chuột không dây có thể đem theo khắp nơi tiện lợi cho việc sử dụng. Chuột không dây được Công ty sản xuất với công nghệ hiện đại chúc năng vượt trọi có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

    Công ty không những cung cấp các mẫu thiết kế có sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách hàng về kiểu dáng, màu sắc, bao bìin ấn Logo sản phẩm,….đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.

    Do Công ty tự mình in ấn không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi. Giao hàng đúng thời hạn. Free Ship trong Tp.HCM

    Chi tiết xin liên hệ:

    Sđt/ Zalo: 0902 838 247 Ms Tống

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM[​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...