chung cư Rivera Park Hà Nội sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31106
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 466 Đọc

  1. Dự án chung cư Rivera Park Hà Nội được xây dựng với mô hình tổ hợp nhà ở – văn phòng – trung tâm thương mại nằm tại vị trí lý tưởng số 69 mặt đường Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân. Với tâm huyêt của chủ đầu tư danh tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống chất lượng nhất. Dưới đây là toàn bộ những thông tin cập nhật về dự án giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan tốt nhất, đảm bảo cho quyết định sáng suốt khi đặt mua chung cư 69 VũTrọng Phụng.

    [​IMG]

    Dự án Rivera Park Hà Nộicó vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, nằm trên một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, được đánh giá là khu vự phát triển tiềm năng của Thủ Đô.

    Rivera Park Hà Nội nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật phát triển và hiện hữu, dự án ngay gần chợ, siêu thị, bệnh viện, các trường đại học lớn như Đại học khoa học tự nhiên; Xã hội và nhân văn; Kiến trúc; đaị học Hà Nội…Dự án rất gần với dự án Royal city và các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim lớn như trung tâm chiếu phim Quốc gia, trung tâm Thương Mại Mipectower, Cineplex, Lotte cinema.

    [​IMG]

    Đặc biệt đến với Rivera Park Hà Nội quý khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích đa dạng, vượt trội với không gian sống trong lành bao phủ của vườn hoa, cây xanh, mặt hồ.

    [​IMG]

    Dự án Rivera Park Hà Nội là dự án thứ 2 mang tên án Rivera Park ( Rivera Park TP HCM) được thiết kế theo tiêu chí “xanh” và phong cách hiện đại, các căn hộ được bố trí hợp lý, các phòng đều có ánh sáng và thông thoáng, tiếp xúc tối đa với không gian tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và hiệu suất sử dụng cao. Tòa nhà được trang bị Hệ thống an ninh với đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát đảm bảo 24/24h được bố trí ở các khu vực đảm bảo cho cuộc sống an toàn tiện nghi của cư dân.

    [​IMG]

    Dự án được xây dựng với quy mô rộng , với tổng diện tích đất 11.234 m2 bao gồm 02 khối nhà hỗn hợp giữa văn phòng, dịch vụ công cộng và chung cư cao cấp, mỗi khối nhà cao 22 tầng với 2 tầng hầm và khoảng 400 căn hộ với diện tích từ 100m2 đến 330m2 /căn.

    Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0936 90 9191
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...