Chưa bao giờ Sao Việt đi du lịch mùa vàng Hàn Quốc nhiều như năm nay!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59542
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/11/17, 556 Đọc

  1. Xứ sở kim chi đẹp cả bốn mùa là điểm đến hút du khách. Hàn Quốc đất nước với mùa "lá vàng lá đỏ" đẹp xao xuyến. Chắc chắn đa phần du khách bị cuốn hút từ những thướt phim lãng mạn Hàn Quốc, khiến ai mà chẳng từng một lần ao ước được đặt chân đến đây.

    [​IMG]
    Nhóm diễn viên gia đình là số 1 đang vivu trời Hàn thưởng ngoạn mùa thu. Ảnh @onlythutrang
    Bước đi trên những con đường ngập tràn lá vàng, lá đỏ với tiếng nhạc văng vẳng bên tai mà cứ ngỡ mình đang là nhân vật chính của một MV nào đó nữa chứ. À mà giá như lúc này có anh chàng (hay cô nàng) nào đó nhẹ nhàng ra nắm tay mình nữa thì rung động phải biết nhỉ!
    [​IMG]
    Tranh thủ lấy nét ở khu vực chân tháp truyền hình Namsan. Ảnh @tienluatchanhchu
    Đọc những bài review trên mạng vẫn hay thắc mắc tại sao ai cũng bảo du lịch Hàn Quốc thì nên đi bộ. Đặt chân lên vùng đất này rồi mới thấy, cảnh vật xuất sắc thế này, đúng là chỉ có sải bộ mới cảm nhận được hết những gì nhẹ nhàng, tuyệt vời nhất mà mùa thu đất nước này mang lại.
    [​IMG]
    Chân tháp truyền hình Namsan tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ảnh @tienluatchanhchu
    Thời tiết Hàn Quốc vốn đã dễ chịu, bầu trời ngày thường cũng đã trong vắt, nay thu đến đem theo những cơn gió dịu nhẹ càng khiến mọi thứ trở nên thoải mái và "chill" hơn gấp nhiều lần. Chưa kể vào những ngày này, người ta còn thi nhau diện những chiếc áo măng-to to sụ ấm áp hay khoác lên mình những bộ quần áo lớp này lớp kia trông vô cùng đẹp mắt nữa. Cảnh đẹp, người đẹp, quần áo cũng đẹp nốt - đúng là chẳng còn gì để chê.
    Diễn viên Thu Trang với câu nói đùa "Mua hết cái đường để chụp hình" .Ảnh @onlythutrang
    Bất cứ nơi nào ở Hàn Quốc, đặc biệt là Seoul cũng đều ngập tràn những bóng cây to lớn. Bạn có thể chọn bất kì gốc cây nào để nghỉ chân và làm background chụp hình. Mùa thu ở Seoul hẳn sẽ trống vắng lắm nếu thiếu đi những hàng cây ngả màu ấm áp như thế. Và nếu còn đang chần chừ không biết có nên đi du lịch Hàn Quốc vào ngay mùa thu năm nay không thì chắc chắn sau khi xem xong loạt ảnh này được chụp tại Seoul, bạn sẽ muốn làm nữ chính (hoặc nam chính) của "Trái tim mùa thu" phiên bản 2017 ngay & luôn đấy!
    [​IMG]
    Trích:"Thái độ ga tô với nam nữ chính...". Ảnh @onlythutrang


    Lưu ý: đây chỉ một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/n5Ainy
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...