CHỌN XE ĐIỆN THEO NGÀY SINH – XE ĐIỆN QUY NHƠN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62 Tran Thi Ky , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      24/7/17, 771 Đọc

  1. Người dân Việt luôn có sự tin tưởng vào yếu tố tâm linh, phong thủy và tuổi tác. Vì vậy mà việc chọn hướng nhà, công việc trọng đại hay việc lựa chọn một chiếc xe điện Quy Nhơn hợp mệnh, hợp ngày sinh để di chuyển cũng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt để ý tới. Vì vậy bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn chọn xe điện thế nào hợp với này sinh.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 1
    Những người thuộc con số 1 là những người có ngày sinh vào ngày 1, 10, 19, và ngày 28 trong các tháng của năm. Tương đương với con số may mắn là 1, 2, 4 và 7, đại kỵ với số 8. Đối với những bạn có ngày sinh vào các ngày này thì màu xe điện Quy Nhơn phù hợp là màu vàng.

    Bên cạnh đó, các bạn sinh vào các ngày này nên mua xe vào ngày thứ 2 đầu tuần hoặc chủ nhật để tăng thêm sự hòa hợp.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 2
    Những bạn có ngày sinh vào ngày 2, 11, 20, 29 là những người thuộc con số 2. con số may mắn của nhóm này là 1, 2, 4, và 7 và số 9 là số đại kỵ của nhóm này. Màu trắng, xanh hoặc kem là những màu thích hợp khi các bạn chọn mua xe điện Quy Nhơn Hải Sơn và thứ 2, thứ 6 và chủ nhật là những ngày cực kỳ thích hợp để đi mua xe điện.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 3
    Đối với nhóm này thì ngày sinh của các bạn sẽ rơi vào các ngày là 3, 12, 21, và 30. Con số may mắn của các bạn là 3 và 9, số đại kỵ của các bạn là 5 và 8. Màu sắc các bạn nên chọn khi mua xe điện là màu vàng, xanh dương và đen. Các bạn nên mua xe vào thứ 3, 5 và 6 trong tuần.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 4
    Ngày 2, 13, 22, 31 là ngày sinh của các bạn thuộc nhóm này. Con số may mắn cảu các bạn là 2, 4, 7 và con số các bạn cần tránh là số 8. Đối với nhóm này thì màu kem, xanh dương, hay màu kaki, màu lúa mì là những màu may mắn. Các ngày đẹp để mua xe là ngày thứ 2, 7 và chủ nhật.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 5
    Nếu bạn được sinh vào các ngày 5, 14, 23 thì con số may mắn của các bạn là 3 và 6. Màu xe điện phù hợp với bạn là màu trắng, màu kaki. Bạn nên tránh số 8 và 9 vì 2 số này k hợp mệnh với các bạn.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 6
    Nhóm này gồm các bạn sinh vào ngày 6, 15, 26 và con số may mắn là 6. Các màu xanh dương, màu hồng sẽ rất hợp với với các bạn.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 7
    Các bạn sinh vào các ngày 7, 15, 16 là các bạn thuộc nhóm 7 này. Con số của các bạn là 1, 4, 7. Vói các bạn nhóm này, các bạn nên chọn mua xe điện Quy Nhơn màu vàng, trắng, xanh lá cây.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 8
    Con số 8 sẽ là của những bạn sinh vào ngày 8,17 và 26. Với top này có điều rất thú vị đó là con số mà họ hợp chỉ có duy nhất số 8 vì thế mà gam màu xe điện Quy Nhơn cần phải lựa chọn để có sự may mắn và hòa hợp đó là xanh dương, vàng màu lúa mì với ngày mua đẹp nhất vào là thứ 2, 7 và chủ nhật.

    Nhóm ngày sinh thuộc con số 9
    Dù là tháng nào trong năm nếu bạn sinh vào các ngày 9, 18 và 27 thì bạn thuộc nhóm 9 với con số may mắn là số 9. Để có sự hòa hợp viên mãn giữa bạn và xe thì bạn nên mua vào các ngày thứ 3, 5 và 6 với gam màu là đỏ đậm và hồng.

    Bạn đã biết mình thuộc nhóm nào, như vậy có thể lựa chọn xe điện Quy Nhơn giá rẻ một cách phù hợp với bản thân.
     
    quangdang99

    quangdang99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...