Chốn thiên đường sang chảnh ở Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      231 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/6/17, 764 Đọc

  1. Đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp, không ồn ảo, chen chúc, không khói bụi, nợi bạn có thể tận hượng trọn vẹn kỳ nghỉ bên người thân yêu. Bạn có thích ở phòng tổng thống, được đưa đón bằng máy bay hay vivu trên chiếc thủy phi cơ ở Vịnh Hạ Long. Một vài gợi ý về những trải nghiệm siêu sang chảnh ở Việt Nam cho bạn tham khảo.

    Khu nghỉ dưỡng sang chảnh và xa hoa

    Việt Nam không thiếu những resort đắt tiền, đẳng cấp quốc tế với mức giá chỉ dành cho giới "con nhà giàu", có phòng lên tới 100 triệu đồng một đêm. Thậm chí, nhiều ngôi sao Hollywood và người nổi tiếng cũng lựa chọn Việt Nam làm nơi nghỉ dưỡng bí mật như

    [​IMG]
    Drew Barrymore và Edward Norton (nghỉ tại Amanoi Ninh Thuận)... Ảnh @rainhart7


    [​IMG]
    Brad Pitt - Angelina Jolie và Anna Friel (nghỉ tại Six Senses Côn Đảo) Ảnh @sixsensescondao


    [​IMG]
    Vợ chồng CEO Facebook Mark Zuckerberg (nghỉ tại Topas Ecolodge Sa Pa). Ảnh @hainamtravel


    Chúng không được quảng cáo rầm rộ với du khách trong nước nhưng lại được nhiều đại gia trên thế giới để mắt bởi tiện nghi nội thất "long lanh", dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, vị trí đắc địa, phần lớn đều nằm ở các vịnh biển biệt lập đẹp mê hồn. Không ít trong số đó từng được các tạp chí du lịch quốc tế uy tín vinh danh.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn nhiều khách sạn cũng "sang - xịn - mịn" không kém, được các sao Việt yêu thích là JW Marriott Phú Quốc, Intercontinental Đà Nẵng, Naman Retreat Đà Nẵng…

    Ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

    Khách Việt ít nhiều còn lạ lẫm với phương tiện thủy phi cơ. Hiện nay chỉ có hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ với chặng đường Hà Nội - Hạ Long.

    [​IMG]
    Xuất phát từ Hà Nội, khách du lịch sẽ được đưa đón bằng xe bus riêng để di chuyển tới sân bay Nội Bài.

    [​IMG]

    Đạo diễn phim Kong - Jordan Vogt-Roberts - từng là hành khách trên thủy phi cơ trong lần ghé Việt Nam tháng 5 năm nay. Ảnh @reisjunk

    Sau 30 phút bay trên thủy phi cơ và chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp như một bức tranh thủy mặc từ độ cao 500 - 3.000 mét so với mực nước biển, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những phút nghỉ dưỡng thư thái trên du thuyền sang trọng.

    Ra sân bay Tân Sơn Nhất bằng trực thăng

    Không còn phải mơ ước giống như trong phim, giờ đây, ngay tại Việt Nam, du khách cũng có thể được đón từ nơi nghỉ ra thẳng sân bay với dịch vụ trực thăng hạng sang tại khách sạn Reverie Sài Gòn dành cho khách lưu trú tại đây.

    [​IMG]

    Khách sạn Reverie Sài Gòn. Ảnh @livvlo

    Lộ trình chuyến bay xuất phát từ bãi đáp toà nhà Times Square đi sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại. Mỗi chuyến đi như vậy có khoảng 4-5 khách hạng sang, dù chưa công bố mức giá cụ thể cho một lượt vận chuyển khách như vậy giá bao nhiêu nhưng chắc chắn là chi phí không hề rẻ.

    [​IMG]

    Việc vận chuyển không chỉ giới hạn với khách lưu trú tại khách sạn Reverie Sài Gòn di chuyển đi sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại, mà còn mở rộng cho tất cả người có nhu cầu. Hành khách muốn tham gia chặng bay chỉ cần liên hệ trước với đơn vị triển khai dịch vụ.


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link sau: t.co/2QpAxe26QL
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...