Chọn ghế xoay văn phòng Xuân Hòa sao cho phù hợp?

    1. 540,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40527
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/18, 1,303 Đọc

  1. Nội thất Xuân Hòa - nhà cung cấp nội thất chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa với giá thành ưu đãi và thiết kế hiện đại, sang trọng, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng hiện đang là sản phẩm nội thất văn phòng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
    Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa là dòng sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu bền đẹp, cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Sản phẩm được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu về nội thất, những kỹ sư đầy tài năng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với thiết kế linh hoạt, phần chân ghế có lắp bánh xe giúp cho người sử dụng có thể xoay được 360 độ và di chuyển dễ dàng mà không cần rời khỏi ghế. Ngoài ra, ghế còn có phần tay cầm phía dưới giúp bạn có thể điều chỉnh được độ cao thấp hay độ ngả của tựa lưng khiến cho người ngồi có cảm giác thoải mái kể cả khi làm việc hay nghỉ ngơi trên chiếc ghế văn phòng tiện dụng của mình.
    [​IMG]
    Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa gồm có hai mẫu chính là ghế xoay bọc nỉ và ghế xoay bọc lưới.
    * Ghế xoay văn phòng bọc nỉ với ưu điểm có nhiều màu sắc phong phú, giá cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Phần nỉ được bọc vào lưng ghế và đệm ngồi tạo cho bạn cảm giác êm ái khi ngồi và đặc biệt ấm áp vào mùa đông.
    * Ghế xoay văn phòng bọc lưới là dòng ghế văn phòng cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với những văn phòng nội thất kiểu mới. Với giá thành tương đối cao nhưng lợi ích của nó mang lại rất lớn. Ghế có phần tựa lưng và đệm được bọc lưới tạo cho người sử dụng cảm giác thông thoáng và thư giãn. Ghế có thiết kế thông minh giúp ta có thể tăng giảm chiều cao hay điều chỉnh ghế ngả ra phía sau. Ưu điểm nữa khiến người sử dụng yêu thích là việc tháo lắp và vệ sinh rất dễ dàng.
    [​IMG]
    Dòng ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được khách hàng tin dùng bởi giá thành vô cùng ưu đãi, rất phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của người tiêu dùng. Tùy từng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng khác nhau mà giá tiền của sản phẩm sẽ khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm nội thất cho văn phòng thêm sang trọng và chuyên nghiệp hãy đến với chúng tôi, bên cạnh những mẫu ghế xoay văn phòng Nội thất Xuân Hòa còn có rất nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng, tủ tài liệu văn phòng… được khách hàng tin dùng. Bạn hãy truy cập vào địa chỉ noithatxuanhoa.net hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm văn phòng tốt nhất. Xin cảm ơn!
    Địa chỉ: Số 192 Kiều Mai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Hotline: 0962467868 Điện thoại: 0466872736
     
Đang tải...