Chọn đèn tinh dầu như thế nào cho gia đình của bạn

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54305
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TT10 Tam Đảo , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/17, 471 Đọc

  1. Hiện nay trên thị trường có 2 loại đèn xông tinh dầu phổ biến, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp. Trước đây thì trên thị trường dường như chỉ tồn tại loại đèn tinh dầu đốt nến, tuy nhiên do có nhiều bất tiện nên đèn tinh dầu đốt điện đã được ra mắt và trở nên ưa dùng hơn như hiện nay.

    Ngày trước để có thể xông tinh dầu, người ta sẽ đặt một chậu nước sôi giữa nhà, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu vào khuấy đều, khi nước bốc hơi sẽ mang theo các tinh thể tinh dầu phát tán vào không khi, chính vì trải qua nhiều bước phức tạp và không đảm bảo được độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

    Nhằm khắc phục những hạn chế đó đồng thời giúp phổ biến việc xông tinh dầu đến với mọi gia đình và đèn xông tinh dầu dẫ ra đời , việc sử dụng đèn ở những nơi công cộng cũng như trong gia đình được các chuyên gia sức khỏe đánh giá rất cao bởi mang lại sự thoải mái, êm dịu cho người dùng.

    Bất kì loại đèn tinh dầu đốt điện nào cũng đều có một cảm biến nhiệt ở bên trên chính vì thế nhiệt độ của đèn luôn được đảm bảo ở mức độ nhất định đồng thời còn có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với yêu cầu người dùng do đó mà khả năng khuếch tán tinh dầu cũng rất cao hơn so với loại đền đốt nến. Một nhược điểm duy nhất trên loại đèn tinh dầu đốt điện chính là ở chiến đèn đốt, do đó để có thể tăng thời gian sử dụng lên mức cao nhất thì khi sử dụng đèn bạn không nên chỉnh nhiệt độ ở mức cao nhất trong thời gian dài mà nên để ở mức vừa và nhỏ. Hiệu quả mà đèn tinh dầu đốt điện mang đến là rất cao bởi nhiệt độ luôn ổn định do đó độ khuếch tán cao hơn rất nhiều.

    Trên đây là một số ưu và nhược của 2 loại đèn xông tinh dầu phổ biến trến thị trường hiện nay, để có thể hiệu rõ hơn, bạn đọc có thể đến ngay showroom gốm sứ Hoàng Gia để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất nhé.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CỬA HÀNG GỒM SỨ HOÀNG GIA
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
    Hotline: 0838.683827
    Email: [email protected]
     
    decon28

    decon28 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...