Cho thuê xe du lịch đời mới các loại - Tổng Đài Đặt Vé

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42546
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/12/16, 594 Đọc

  1. Công ty Thái Dương chuyên cho thuê xe du lịch đời mới các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 39 chỗ, 45 chỗ với nhiều hãng xe khác nhau. Đặc biệt các dòng xe cao cấp như : Mescedes, Audi, BMW, Limousine, Lexus… Phục vụ chuyên nghiệp. Nhận hợp đồng ngắn, dài hạn Phục vụ du lịch, cưới hỏi, chùa chiền, công tác. Chuyên cho thue xe gia re với nhiều hình thức như : thuê xe tháng, thuê xe tự lái theo ngày, thuê xe đi city (nội thành), xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới...
    Chất lượng xe : Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh lạnh đầy đủ.
    - Tài xế : Chúng tôi tuyển tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ, thông thạo tiếng Anh. Nhân viên: Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng trong suốt chuyến đi.
    Với những nhu cầu của khách hàng như : gặp gỡ đối tác, du lịch, tham quan và nhiều công việc quan trọng khác.

    [​IMG]


    Công ty Thái Dương Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe vé xe giường nằm đi Campuchia tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 29 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe ô tô công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất. Bên cạnh chúng tôi chuyên cung cấp ve xe di campuchia giá rẻ và chất lượng.
    Xe khách từ lâu đã trở thành một phương tiện quen thuộc với mọi người, việc di chuyển đến một nơi xa như đi du lịch, công tác hay về quê bằng phương tiện xe khách được nhiều người lựa chọn nhất bởi sự phổ biến, tiện lợi và giá cả phải chăng cho nhiều đối tượng. Hiện nay nhiều người vẫn giữ thói quen đến tận bến xe để mua vé trực tiếp và đi ngay tuy nhiên có nhiều lý do giải thích vì sao nên đặt vé xe trước cho chuyến đi của mình.

    Yên tâm về giá cả cũng như chất lượng

    Khi đặt ve xe di campuchia trước, bạn có thể khảo sát trước và so sánh giá của các nhà xe cùng tuyến đường để lựa chọn nhà xe có chất lượng và giá cả phù hợp nhất với chuyến đi của mình. Bằng việc tìm hiểu thông tin về các hãng xe cũng như so sánh giá vé mà họ cung cấp, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa một mức giá phù hợp với mức chi trả của mình.

    Cũng như thế, bạn cũng không sẽ lo bị tăng giá vé khi lên xe. Vào các dịp nghỉ lễ, Tết hay các kỳ nghỉ dài, mùa du lịch... nhiều nhà xe thường tăng giá bất thình lình, có khi tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với bình thường. Khi đặt vé trước trên các website cung cấp dịch vụ vé xe khách, bạn sẽ phải chi trả mức giá ổn định và khi đã đặt mua vé trước các nhà xe cũng không có quyền tăng giá vé xe của bạn. Đây là một trong những ưu thế vì sao nên đặt vé xe trước cho chuyến đi của mình. CHúng tôi còn có dịch vụ cho thue xe gia re


    [​IMG]

    Các website cung cấp vé xe khách sẽ có sự chọn lựa kỹ càng trong quá trình hợp tác với các hãng xe khách, vì vậy bạn có thể tin tưởng những hãng xe khách mà mình lựa chọn. Bởi những thông tin chi tiết mà họ cung cấp, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp và hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn dịch vụ vé xe giường nằm đi Campuchia của mình.

    Đặt vé xe ở những đại lý trung gian lớn để giảm thiểu rủi ro

    Hiện nay cũng có nhiều hãng xe, khách hàng chỉ cần gọi điện là nhà xe để chỗ cho khách.Tuy nhiên các hãng xe thường có lượng khách ảo tương đối lớn. Vì vậy 1 xe khoảng 39 chỗ nhưng nếu có khách gọi điện đặt họ thường nhận trên 50 người. Vậy những bạn sẽ làm gì nếu mình không may ở số 40-41? Đương nhiên bạn sẽ nằm sàn hoặc sẽ bị gửi sang 1 xe khác và ai có thể biết được phải đợi xe khác ấy trong bao lâu và giường nằm thế nào. Những rủi ro bạn sẽ gặp phải là điều không thể lường trước được.

    Đây cũng thêm 1 lý do giải thích tại sao nên chọn đặt vé trước cho chuyển đi của mình.
    PHÒNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN THÁI DƯƠNG
    ===========================================================

    CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THÁI DƯƠNG - THÁI DƯƠNG TOURISM

    ADD: 268 Cộng Hòa,Phường 13 , Quận Tân Bình , TP.HCM
    Email:[email protected]
    Tel: (08) 62 93 64 56
    DĐ: 093 856 9 108
    Copyright @2011 Du Lịch Thái Dương
     
Đang tải...