Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hà Đông

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29806
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 678 Đọc

  1. Vào những tháng cuối năm là những thời điểm của mùa cưới rộn dịp nhất hiện nay. Với tiết trời se lanh đã có rất nhiều các cặp đôi uyên ương từ nơi xa tìm đến những dịch vụ cho thuê xe cưới trọn gói để đặt cho mình những dòng xe sang trọng với kết cấu hoa cầu kỳ sang trọng.

    Một trong những điểm đến của rất nhiều các cặp đôi uyên ương, tìm đến đó là dịch vụ, địa chỉ thuê xe cưới Vân Hải. Với nhiều dòng xe cưới sang trọng và những dòng xe dẫn lễ, đón dâu đời mới. Vân Hải chính là điểm lựa chọn uy tín giá rẻ của mọi cô dâu chú rể.

    [​IMG]
    Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội

    Với tiết trời se lạnh của mùa thu và mùa đông khiến các cặp đôi uyên ương lại càng xích lại gần hơn. Muốn tìm chỗ dựa vững chắc cho cuội đời mình, nên hiện nay các dịch vụ cho thuê xe cưới và những dòng xe đính kèm dâu như: Thuê xe 4 chỗ, , thuê xe 16 chỗ …. Càng được lên ngôi.

    Không những các dòng xe cưới sang trọng được ưa chuộng rất nhiều. Mà tại các tiệm ảnh cưới, hay những nơi đặt đồ xính lễ cũng được mọi người tìm đến nhất nhiều.

    Hầu hết chú rể nào cũng chung một tâm trang bồi hồi, lo lắng, băn khoăn khi lựa chọn cho mình những dịch vụ thuê xe cưới với giá thành rẻ. Hay đặt những đồ xính lễ từ chi tiết nhỏ nhất cho ngày vui của mình.

    Với nhiều dòng xe đời mới, mức giá thành rẻ, địa chỉ cho thuê xe uy tín. Chính vì thế Vân Hải luôn là điểm lựa chọn đúng đắn nhất của mọi cặp đôi. Những dòng cưới như: Camry 2.5 Q, Mercerdec E250, E300,S400, S550, Audi, lesxu, mui trần… Ngoài ra còn các rất nhiều các dòng xe đính kèm với xe dâu.


    Dưới đây là bảng báo giá các dich vụ cho thuê xe đi du lịch Cô Tô con của Công Ty Vân Hải:

    [​IMG]
    Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội


    Để có mức giá chính xác nhất cho các dòng xe cưới mọi người có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

    Vân Hải luôn là điểm lựa chọn tốt nhất cho những dịch vụ thuê xe cưới hỏi trọn gói hiện nay.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : cho thuê xe cưới
    Chia sẻ trang này
Đang tải...