Cho thuê phòng học tại Hà Nội – 200 chỗ ngồi MS 88

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31023
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 Hoàng Đạo Thúy - Thanh Xuân - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 996 Đọc

  1. Thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội – Quý khách đang cần một phòng dậy học với sức chứa từ 30 đến 200 người? Bạn đang vướng mắc về địa điểm học tập để thuận tiện cho học viên? Quý khách gặp phải những rào cản về tài chính khi phải đầu tư những trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập? Hơn nữa Quý khách cần một môi trường yên tĩnh, tháng mát và sạch sẽ để tập trung cho việc nghiên cứu. Vậy hãy đến với Trung Tâm cho thuê phòng học giá rẻ trung tâm Hà Nội . Trung Tâm đã Thấu hiểu những lo lắng của các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo kịp thời khắc phục những vấn đề nêu trên.

    [​IMG]
    thuê phòng dậy học

    Dịch vụ cho thuê phòng dậy học cung cấp có sức chứa 200 người và đầy đủ phương tiện thiết bị. học viên học hỏi và giảng viên giảng dạy tại phòng sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề như: Dịch vụ máy chiếu, đèn điện, điều hòa, âm thanh, quạt, wifi… JMC Center sẽ đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập diễn ra. môi trường xung quanh lớp học: yên tĩnh, thoáng mát, hiện đại và chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo rất phù hợp với các lớp ngoại ngữ, kế toán, khóa học kỹ năng, traning, đào tạo, cho các trường Cao đẳng, Đại học thuê địa điểm với số lượng sinh viên quá lớn so với quy mô của trường..
    Bên cạnh đó, Dịch vụ phòng dậy học Chúng tôi cung cấp khá đa dạng có sức chứa từ 100 người đến 200 người, để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của Quý khách khi đến với JMC Center, cũng như các phòng LAB, lớp studio.
    Đến với Hệ thống cho thuê phòng học tại Hà Nội của JMC Center cho thuê phòng học Hà Nội, với năng lực của Trung Tâm sẵn sàng phục vụ các yêu cầu của Quý khách về việc lựa chọn thời gian từ thuê theo giờ, theo buổi đến theo ngày, Ngoài ra giữa giờ học các học sinh có thể tiện nghi sử dụng khu vực nghỉ giải lao, nhà vệ sinh sạch sẽ hiện đại. Với an ninh đảm bảo, môi trường yên tĩnh do đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tận tình, các giảng viên và học sinh có thể thoải mái để xe và tập trung vào học tập nghiên cứu.
    Mặt khác các khách hàng cũng sẽ nhận được sự support nhiệt tình từ nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu khi cần. Chính sự ủng hộ từ các khách hàng từ mới đến thân quen là nguồn cổ vũ to lớn động viên Trung Tâm hoàn thiện và cải tiến tốt nhất Hệ thống cho thuê phòng dậy học của mình.

    * Với những khách hàng thuê phòng học với số lượng nhiều hoặc trong thời gian dài Quý khách sẽ được hưởng giá thành ưu đãi nhất và có nhân viên support Dịch vụ trong quá trình đào tạo.

    Mọi thông tin chi tiết về Hệ thống cho thuê phòng dậy học tại Hà Nội vui lòng liên hệ:
    Địa Chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – trung tâm Hà Nội
    Hotline: 098.642.9889
     
Đang tải...