cho thuê cây kim ngân, cây trưng bày sự kiện đẹp giá rẻ tại tphcm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39639
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      6/4a,kp2, tam phú , thủ đức, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/16, 1,297 Đọc

  1. Cây kim ngân luôn được xem là một trong những cây cảnh để bàn, bàn uống nước hoặc góc học tập. Kim Ngân là loại cây dễ chăm sóc, phát triển tốt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm nhưng lại không quá khắt khe về ánh nắng mặt trời. Người trồng chỉ cần tưới nước khoảng hai lần trong một tuần, điểm lưu ý duy nhất là không nên tưới nước trực tiếp vào cây mà nên ngâm cả chậu cây trong một chậu nước vừa đủ. Lỗ thoát nước trong chậu cây sẽ có tác dụng hút nước trong chậu và do vậy người trồng có thể kéo dài tuổi thọ của cây.
    [​IMG]
    Xét về mặt phong thủy, cây kim ngân được cho là loại cây có tác dụng phát sinh tài lộc cho gia chủ. Ý nghĩa của loại cây này đúng như tên gọi của nó, đó là mang lại sự may mắn, thịnh vượng, tiền bạc và giàu có cho người trồng. Chính vì thế mà kim ngân được nhiều quý ông - trụ cột của gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà. Hiện nay, nhiều nhân viên công sở cũng chọn cây kim ngân để đặt tại bàn làm việc ở cơ quan với mong muốn đủ đầy về tiền bạc và lương bổng ổn định.
    Các loại cây trưng bày sự kiện như kim phát tài, cau hawai, bạch mã, trúc nhật đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng.


    [​IMG]

    Vạn Niên Thanh



    [​IMG]

    Bạch Mã hoàng tử



    [​IMG]

    Thiết Mộc Lan



    [​IMG]


    Thanh Lan


    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp :6/4a Đường Ụ Ghe , KP 2 , P. Tam Phú , Q. Thủ Đức , TP. HCM

    - Tel : 08.66.50.2626 Mobile : 0915.1386.22 – 0962.19.00.19

    -Emai:[email protected] Web: vinaxanh.com
     
Đang tải...