Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại TPHCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38981
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/11/16, 514 Đọc

  1. Chuyên thi công lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng cho bạn một chất lượng âm thanh tuyệt vời, giá thành hợp lý. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp của các hãng nổi tiếng. Cam kết bán tốt nhất khu vưc Miền Nam. Chúng tôi là đơn vị thi công phân phối thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại.

    Hệ thống âm thanh ánh sáng thông minh giúp cho các chương trình của nhà hàng thêm sinh động và hấp dẫn hơn. Từ đó chất lượng của nhà hàng tiệc cưới cũng sẽ được nâng cao. Uy tín của nhà hàng sẽ được nhiều người biết đến. Âm thanh hay, ánh sáng đẹp sẽ làm cho người làm nghệ thuật cũng như người thụ hưởng nghệ thuật cảm thấy thích thú và hài lòng.

    Là nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chuyên thi công lắp đặt cho thuê âm thanh ánh sáng lớn hàng đầu TPHCM. Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khách dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Mang đến chất âm thanh hay và màu ánh sáng đẹp. Góp phần tôn vinh chương trình của bạn.

    [​IMG]

    Bạn đang muốn tổ chức những sự kiện. Lễ khai trương khánh thành, thành lập công ty. Hội nghị tiệc cưới. Đêm nhạc hát với nhau. Ra mắt giới thiệu sản phẩm mới. Tiệc thôi nôi sinh nhật. Lễ kỷ niệm hay các ngày lễ lớn trong năm. Buổi tri ân khách hàng. Tân niên Tất niên công ty.

    Thiết kế đẹp, phù hợp với gam màu chương trình của bạn. Âm thanh Digital cho ra chất âm hay, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính và am hiểu về âm thanh. Ánh sáng đẹp màu tốt, không bị mờ nhoè khi chụp hình. Bạn sẽ có một hệ thống âm thanh ánh sáng thật hoành tráng và chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng kỳ cựu và chuyên nghiệp. Chất lượng hàng hoá đảm bảo. Hàng chính hãng. Đặc biệt là giá thành, chi phí cho thuê là tốt nhất khu vực TPHCM. Hệ thống âm thanh khép kín an toàn tuyệt đối. Setup nhanh chóng. Không bị chậm chương trình.

    Để đánh giá một chương trình văn nghệ hay một chương trình biểu diễn nghệ thuật thì âm thanh ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất cấu thành chất lượng của chương trình. Âm thanh hay ánh sáng đẹp không những làm hài lòng khán giả mà nó còn giúp cho ca sĩ và những người làm nghệ thuật thêm nhiệt huyết hơn, biểu diễn hay hơn. Âm thanh ánh sáng giúp chương trình của bạn thành công hơn và khán giả hay những vị khách quý của bạn sẽ có một đêm thưởng thức văn nghệ tuyệt vời.
     
    thuctapseonx12

    thuctapseonx12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...