Chia sẻ địa chỉ học lập trình java ở Hà Nội

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26454
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 5 Thượng Thanh Long Biên Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/6/16, 646 Đọc

  1. Nhắc đến địa chỉ đào tạo học lập trình Java ở Hà Nội uy tín và chất lượng thì không ai không biết đến Stanford- số 1 về đào tạo kinh nghiệm lập trình. Trong bài viết này, Stanford sẽ chia sẻ với các bạn về nhưng đặc điểm chung và riêng của java và phương pháp học lập trình Java hiệu quả.









    [​IMG]
    Stanford – địa chỉ uy tín học lập trình Java ở Hà Nội


    Những đặc điểm chung:

    • Tính trừu tượng: là tiến trình xác định và nhóm các thuộc tính, các hành động liên quan đến một thực thể đặc thù, xét trong mối tương quan với ứng dụng đang phát triển.
    • Tính đa hình: cho phép một phương thức có các tác động khác nhau trên nhiều loại đối tượng khác nhau.
    • Tính kế thừa : cho phép các đối tượng chia sẻ hay mở rộng các đặc tính sẵn có mà không phải tiến hành định nghĩa lại.
    • Tính đóng gói : là tiến trình che giấu việc thực thi những chi tiết của một đối tượng đối với người sử dụng đối tượng ấy.
    Những đặc điểm riêng :

    • Độc lập nền: khác với ngôn ngữ lập trình khác khi được biên dịch thì sẽ được biên dịch sang mã máy cụ thể nhưng Java được biên dịch sang mã byte code chạy trên máy ảo Java (JVM). Vì vậy, ứng dụng java có thể chạy trên bất cứ thiết bị nào có cài đặt JVM.
    • Đơn giản:nếu bạn đã quen với các ngôn ngữ lập trình như C, C++ …thì việc học Java sẽ dễ dàng hơn do đã loại bỏ tính đa kế thừa và phép toán con trỏ từ C và C++.
    • Bảo mật: Java hỗ trợ bảo mật rất tốt bởi các thuật toán mã hóa như mã hóa một chiều hoặc mã hóa công cộng.
    • Đa luồng: chương trình ứng dụng viết bởi Java có thể thực thi nhiều task cùng một lúc. Đây là tính năng được sử dụng nhiều khi lập trình game.
    • Hiệu suất cao: nhờ vào trình thu gom rác tự động , giải phóng bộ nhớ đối với các đối tượng không được dùng đến.
    • Linh hoạt: hích ứng được với nhiều môi trường phát triển.








    [​IMG]
    Khóa học lập trình Java ở Hà Nội tại Stanford


    Học lập trình không phải một sớm một chiều nhưng cũng không phải quá khó khăn, nếu bạn biết cách học thì nó lại trở lên vô cùng dễ dàng. Phương pháp đào tạo chất lượng kết hợp với việc chia sẻ bí quyết học lập trình tốt hơn và nhanh hơn đã dần khẳng định Stanford là nơi chuyên đào tạo học lập trình java ở Hà Nội.

    • Không học quá nhanh, hãy nắm vững những cái nền tảng trước khi học tiếp cái nâng cao
    Tại sao có những bạn mới đầu học thì tiếp thu rất nhanh nhưng càng về sau càng đuối. Đó là do họ tưởng cái gì mình cũng biết nhưng thực sự là chẳng biết cái gì cả, học không đến nơi đến chốn, chưa học xong cái này đã nhảy sang học cái khác. Vì vậy, để học tốt lập trình, trước tiên cần tạo cho mình một nên tảng vững chắc, sau đó cần thường xuyên luyện tập thực hành để tạo cho mình thói quen tốt về giải quyết vấn đề.

    • Đọc kỹ các code ví dụ và chạy thử nó
    Khi đọc sách chúng ta thường đọc các từ trên trang sách đó, nhưng học lập trình thì đó là code. Chúng ta nên đọc thật kỹ lướng và cố gắng hiểu từng ví dụ từ đó tập cho chúng ta quen xem code cẩn thận và góp phần giúp chúng ta viết code rõ ràng hơn.

    Hãy cài trình các chương trình để sẵn sàng chạy thử tất cả các ví dụ. Nhưng bạn nhớ, đừng bao giờ copy rồi paste vào rồi nhấn F5 mà hãy tự mình đánh những đoạn code đó , điều này giúp bạn chú ý đến các chi tiết cú pháp của ngôn ngữ .

    • Hãy viết mã riêng của bạn càng sớm càng tốt
    Sau khi thực hành các code ví dụ, bạn hãy gõ thêm một số câu lệnh mới vào chương trình của mình xem nó có hoạt động xem. Việc này sẽ giúp bạn hiểu nhanh hơn mỗi câu lệnh có ý nghĩa như thế nào. Có thể chương trình đó không hoạt động tốt, nhưng cái mà bạn được ở đây chính là kinh nghiệm và một tư duy tự lập trong lập trình.

    • Tìm hiểu cách sử dụng một công cụ Debug
    Debug là một công cụ rất tốt dùng để gỡ rối chương trình của bạn khi có một lỗi nào đó là chương trình bạn chạy sai. Công cụ debug mạnh nhất có lẽ được tích hợp trong các sản phẩm của Microsoft. Công cụ debug giúp chúng ta hiểu chương trình của mình hơn, và là thứ chúng ta cần phải biết khi viết chương trình.

    • Học nhóm:
    Đây là việc hết sức quan trọng, học nhóm sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn, tăng cường khả năng giao tiếp và tư duy với bạn bè và đồng nghiệp, điều này giúp bạn viết ra được những chương trình lớn hơn và phù hợp với người dùng hơn. Tôi khuyên bạn đừng bao giờ ôm hết công việc về mình.

    Tóm lại, học gì thì chúng ta cũng cần phải có phương pháp thích hợp mới có thể đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy, nếu bạn đang có ước mơ trở thành lập trình viên trong tương lai và đang tìm địa chỉ đào tạo học lập trình Java ở Hà Nội. Bạn hãy đến với khóa học lập trình Java tại Stanford, chúng tôi sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến ước mơ của bạn.

    Tham khảo các khóa học lập trình tại Stanford qua Website: http://stanford.com.vn
    Nguồn: hoclaptrinhjava.com
     
Đang tải...