Chia sẻ cu tam that hoang trị suy nhược cơ thể

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39845
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12 Nguyễn Huy Từ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/11/16, 1,105 Đọc

  1. Khi cơ thể bị mệt mỏi phần lớn là do thiếu chất dinh dưỡng nuôi tế bào do máu lưu thông kém, trong đông y tác dụng củ tam thất dược liệu giúp lưu thông huyết mạch giúp cơ thể sản sinh nhiều hồng cầu và bạch cầu các tế bào chính liên quan đến sức đề kháng cũng như các hạch bạch huyết miễn dịch nằm dưới da biểu bì. Khi các tể bào này được tiếp nhận hoạt chất trong tam thất sẽ giúp hoạt động bền bị hơn và luân chuyển các chất dinh dưỡng cũng như oxy tới nội tạng gan phổi giúp bình can thanh nhiệt bài độc tốt ra bên ngoài thông qua hệ bài tiết và giúp dần phục hồi lại sức khỏe như người bình thường khác.
    [​IMG]
    Bên cạnh việc dùng những loại thuốc tây chữa bệnh mất ngủ thì rất nhiều người đã chuyển sang sử dụng thuốc ta để điều trị căn bệnh dằng dai này. Việc sử dụng thuốc ta giá phỏng hoa củ tam thất vừa có công dụng trị bệnh lâu dài , vừa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người uống , lại không gây ra vô luận công dụng phụ nào cho người bệnh. Và hoa tam thất hà giang chính là kị binh bất bại đã được các nhà khoa học tìm thấy để giúp bạn chống chọi với bệnh mất ngủ siêu hiệu quả.
    [​IMG]
    Cây tam thất hoang là một loài thực vật có hoa thuộc họ Cuồng cuồng , bột tam thất đã trở nên một bài thuốc quý được uống trong y học để bồi bổ sức khỏe và trị bệnh các bệnh thường gặp trên tài thể. Ngoài ra , tam thất củ còn được dùng làm vật liệu trong chế biến các món ăn dành riêng cho những bệnh nhân mỡ máu. Vào bếp bắt tay và chế biến các món ăn này nhé. Chữa trị mỡ máu bằng tam thất bột hầm gà n:guyên liệu:
    Chuẩn bị tam thất hà giang 10 gam
    Gà mái 1 con
    Các gia vị cần dùng

    Để bảo quản , chúng ta san sớt một số phương pháp sau: Đối với bột tam thất khô , rễ tam thất bột khô: Để trong túi kín khí ( túi zip hoặc túi chân không ) , lọ/bình kín , nơi thoáng gió , ánh sáng mạnh. Đối với nụ tam thất hà giang dạ dày , hoa , lá , quả: Để trong lọ thủy tinh hoặc hộp chè kín khí.

    Công thức tam thất rừng 4g , ngải điệp 12g , ô tặc cốt 12g , đương quy , xuyên nhung , đơn bì , đan sâm , mỗi vị 8g , một dược , ngũ linh chi , mỗi vị 4g. Sắc uống ngày tháng. Chữa đau bụng kinh , ra kinh nguyệt quá nhiều , đau nhức mình mẩy sau sinh.

    Sau khi phụ nữ lâm bồn thì thường sức khỏe lúc này rất yếu và đẽ bị các mầm bệnh nguy hiểm xâm nhiễm tác dụng củ tam thất khô lúc này với những dưỡng chất thiết yếu như tấm lá chắn bảo vệ cho cả mẹ và bé giúp hỗ trợ tối đã khiến các tế bào bạch cầu được tăng cường đẩy lùi và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại đảm bào sự phát triển bình thường lúc này. Tuy vậy chỉ nên dùng cho mẹ vì dược chất nóng nên có thể dùng cho trẻ dễ gây táo bón dùng cho phụ nữ sẽ đảm bảo được những dưỡng chất cần thiết một cách tự nhiên nhất.
     
    toancaunk

    toancaunk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tam thất
    Chia sẻ trang này
Đang tải...