Chi tiết một cách khoa học của Chevrolet Cruze

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57949
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/10/17, 640 Đọc

  1. Ngay thời điểm hiện tại, phân khúc hạng C chính là “kẻ” đang nắm giữ lượng khách hàng đông đảo nhất. Không phải tự nhiên các mẫu xe thuộc phân khúc này lại trở nên “hot” đến như vậy, mà lý do xuất phát từ những đặc điểm riêng biệt như: kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, khả năng vận hành êm ái, mức an toàn cao nhưng giá thành lại phù hợp với nhiều tùy chọn dành cho khách hàng.

    Hệ thống an toàn trên xe được trang bị tiêu chuẩn camera lùi ở bản số tự động, phiên bản LTZ được trang bị 4 túi khí ( 2 túi khí phía trước và 2 túi khí hông) trong khi phiên bản LT chỉ được trang bị 2 túi khí cho hành khách phía trước, chức năng khóa cửa tự động theo vận tốc được kích hoạt và tự động khóa cửa, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao dạng LED và hệ thống chống xâm nhập, riêng phiên bản LTZ còn có thêm hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control).

    [​IMG]

    Nhờ các đổi mới này, phần đầu xe Cruze trông gọn gàng và hiện đại hơn phiên bản trước rõ rệt. Tuy nhiên, nếu GM Việt Nam sử dụng bóng đèn xenon cho cụm đèn chính thì có lẽ sẽ tạo ra sức hút hơn nữa. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng không có gì thay đổi so với phiên bản năm 2015 với thiết kế đồng màu và phân vùng thành 2 cụm liền nhau. Nhìn chung, phần đầu tuy có thay đổi không nhiều, nhưng thật sự đã tạo ra nhiều nét độc đáo và lạ mắt, khá hấp dẫn cho một mẫu xe sedan hạng C giá tốt.
    Nhìn từ phía trực diện, Chevy Cruze 2017 làm “sướng” mắt người nhìn với lưới tản nhiệt kép dạng đa giác đặc trưng, cùng những tinh chỉnh ở cụm đèn trước. Dãy đèn LED ban ngày không còn “cụt ngũn” và thiếu tinh tế như ở phiên bản 2015, mà thay vào đó là dãy đèn LED chữ “L” ấn tượng được tích hợp cùng đèn pha dạng thấu kính mới. Điều này giúp cho “đôi mắt” của Cruze sắc nét hơn bao giờ hết.
    Bán chevrolet cruze xem chi tiết tại đây
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...