Chevrolet Captiva Revv - Màn “lột xác” ấn tượng

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/10/17, 678 Đọc

  1. Đẹp hơn, sang hơn và an toàn hơn. Những đặc điểm đó giúp Chevrolet Captiva Revv có màntrở lại thị trường Việt đầy ấn tượng.

    Chevrolet Captiva, mẫu xe không quá xa lạ đối với đa số khách hàng Việt. Người ta vẫn thường nhắc đến dòng xe này như một sự luyến tiếc. Bởi vào những năm 2006-2007, Chevrolet Captia luôn rơi vào tình trạng cháy hàng và khách hàng thậm chí phải chờ đợi hàng tháng.. Đã có một số phiên bản cải tiến được ra đời nhưng chưa được kỳ vọng nhiều, cho đến khi có sự xuất hiện của Captiva Revv.
    [​IMG]
    Chevrolet Captiva phiên bản mới được gắn thêm chữ “Revv”. Theo nhà sản xuất thì Revv là sự kết hợp giữarevolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phíatrước). Chưa thể khảng định được rằng chữ “Revv” có phù hợp với sự thay đổi như vũ bão của ngành công nghiệp xe hơi hay chưa, nhưng nếu so với bản thân Captiva thì hoàn toàn xứng đáng.

    Phiên bản mới có được 16 thay đổi lớn nhỏ khác nhau. Dàn trải từ thiết kế cho đến tiện nghi và tính năng trang bị. Trong số đó, phần nhiều đều là những nâng cấp thực sự giá trị chứ không chỉvề mặt thẩm mỹ.

    Tò mò về một dòng xe mới là chuyện dễ hiểu. Điều đó khiến cho lời mời trải nghiệm Chevrolet Captiva Revv trong 3 ngày đối với tôi thật háo hức. Họ chọn hành trình một chiều đi từ Tp. HCM đi qua Hồ Tràm, bám theo đường ven biển đến điểm dừng chân Mũi Né. Một cung đường tuyệt đẹp với nền đường tốt.
    Bán chevrolet captiva,bán chevrolet colorado xem chi tiết tại đây
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bang gia xe chevrolet
    Chia sẻ trang này
Đang tải...