Cháy hết mình với những kiểu áo nhóm đẹp độc cho teen khoe cá tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/8/16, 1,094 Đọc

  1. Những chiếc áo nhóm đẹp và độc đáo mang đậm phong cách sắc màu riêng của các teen sẽ giúp các bạn cháy hết mình trong những hoạt động cùng nhau vào thời điểm này trong năm. Lựa chọn một chiếc áo nhóm đẹp và phù hợp ngoài ra còn phải độc và lạ để thể hiện cá tính riêng của nhóm mình là điều không dễ gì. Những bộ áo nhóm gợi ý dưới đây sẽ giúp các teen có những ý tưởng để cùng nhau lên kế hoạch thực hiện cho mình một chiếc áo của nhóm và cháy hết mình cùng nó.

    [​IMG]

    Những chiếc áo lớp đẹp nhóm in chữ kiểu typo đang là xu hướng hot hiện nay và được các bạn teen yêu thích, ưu điểm của áo lớp độc này là sự phá cách với những đường nét thiết kế vẽ mang đậm thiết kế riêng cá tính. Với những chiếc áo lớp độc theo phong cách này có thể kết hợp phù kiện tạo thêm sự khác biệt, mang phong thái riêng.

    [​IMG]

    Chỉ cần các bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn lên mẫu thiết kế áo nhóm đồng phục, áo lớp rẻ nhất và chất lượng cao, vải co dãn 4 chiều thoáng mát, mực in chất lượng cao su khó bay màu, đảm bảo thời gian sử dụng dài và ổn định nhất. Hãy tự tin khám phá mùa hè sôi động, hãy để HTS chúng tôi là người bạn mang đến sản phẩm độc đáo này cho nhóm của bạn.

    [​IMG]

    Làm áo nhóm đồng phục giá rẻ tiết kiệm mà chất lượng sản phẩm ok thì còn gì bằng phải không nào. Đừng để chiếc áo nhóm thành trở ngài cho những chuyến du lịch, dã ngoại của bạn, hãy cháy hết mình cùng nó, việc bạn cần làm chỉ là cho chúng tôi ý tưởng, chiếc áo đẹp độc lạ này sẽ đến tay các bạn với sự hài lòng cao nhất.
     
Đang tải...