Chăm dưỡng làn da hoàn hảo cùng mỹ nhân Hàn ( phần 2 )

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40497
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/12/16, 536 Đọc

  1. Phụ nữ Hàn Quốc chăm dưỡng làn da mình như thế nào để nó luôn xinh xắn, căng mịn và trẻ đẹp ? Chúng ta hãy cũng khám phá tiếp nhé !

    >>Xem thêm: Sakura Super Whitening Complex giá bao nhiêu

    3. Làm sạch da mặt hằng ngày

    Việc kem dưỡng hấp thụ lên da chúng ta như thế nào còn tùy thuộc vào cách bạn làm sạch da mặt. Bởi lẽ, một làn da tinh khiết sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng tốt hơn những tế bào bên trong da.

    Phụ nữ Hàn quốc họ rất xem trọng việc làm sạch da, không đơn thuần là chỉ sử dụng sữa rửa mặt đâu nhé. Các bước làm sạch da mặt của họ cũng rất cần sự chỉn chu. Đầu tiên, họ tẩy trang thật sạch bằng bông tẩy trang và sữa tẩy trang chuyên dụng để lấy đi hết những lớp trang điểm trên da. Sau đó, họ rửa mặt theo chí 4-3, nghĩa là chấm 4 chấm sữa rửa mặt lên 4 điểm trên khuôn mặt, dành trọn 3 phút để massage toàn bộ khuôn mặt giúp máu lưu thông, làn da thông thoáng, rồi rửa sạch mặt lại cùng nước ấm.



    [​IMG]
    Làm sạch da hằng ngày

    4. Chống nắng cho da

    Không chỉ những người phụ nữ Hàn Quốc mà tất cả phái đẹp trên thế giới đều hiểu rõ sự cần thiết và công dụng, lợi ích tuyệt vời của kem chống nắng. Vừa dùng làm kem lót cho làn da thêm mịn màng, che hết đi mọi khuyết điểm, vừa giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi tia UVA, UVB từ tác nhân khói bụi, ô nhiễm cũng như từ ánh nắng mặt trời.

    5. Cung cấp nước cho làn da

    Bạn có biết rằng bình xịt khoáng lần đầu xuất hiện tại Hàn Quốc không? Các chuyên gia về da liễu đã nhận định rằng, nếu mất đi độ ẩm cũng như lớp nước bên ngoài bề mặt, làn da bạn sẽ sớm bị chảy xệ, khô nứt và lão hóa nhanh chóng. Xịt khoáng là cách suy nhất giúp làn da bạn được cung cấp nước một cách trực tiếp, trở nên mịn đẹp, căng bóng và tươi trẻ.

    >>Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt Sakura Cream

    6. Chế độ ăn uống hợp lý và chuẩn mực

    Bạn không thể sở hữu một làn da đẹp nếu bạn cứ ăn “vô tội vạ” và uống ít nước. Việc cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng từ bên trong là cách tốt nhất để nuôi dưỡng làn da bên ngoài đấy. Vì thế, hãy cân bằng lại chế độ ăn uống, ăn thật nhiều rau xanh, chất xơ, uống nhiều nước và hạn chế những thức uống có cồn, có gas nếu bạn không muốn làn da dễ xỉn màu và mọc mụn nhanh chóng.

    Người Hàn Quốc họ luôn xem trọng từng chất dinh dưỡng trong bữa ăn, bởi lẽ nó tác động rất lớn trong việc giữ đẹp da và dáng. Không những thế, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh, tươi vui nếu bạn không dung nạp những quá dư thừa dưỡng chất vào cơ thể đấy!

    7. Cung cấp độ ẩm và chăm dưỡng da

    Đối với phái nữ Hàn, một làn da trắng mịn là điều quan trọng hơn tất cả. Họ chăm dưỡng từng chút cho làn da của mình và đối với những cô gái “ nghiện làm đẹp”, bạn sẽ ngả ngửa ngay với 17 bước dưỡng trắng da “ siêu kinh điển” của họ đấy.

    Thế nhưng, cũng đừng nên quá lạm dụng vào mỹ phẩm, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn làm sạch mặt, sử dụng toner hoa hồng rồi bôi kem dưỡng ẩm hoặc serum là đã hiệu quả lắm rồi.

    Thật không khó để sở hữu sự tươi đẹp, trẻ trung cho làn da của mình, thế nhưng, nếu bạn không dành thời gian và không chăm dưỡng đúng cách thì làn da sẽ nhanh chóng “ tàn phai ” đấy.

    Chúc các cô gái có một làn da thật đẹp !

    >>Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt Sakura Cream giá bao nhiêu
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...