Chăm dưỡng làn da hoàn hảo cùng mỹ nhân Hàn ( phần 1 )

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40221
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/11/16, 1,241 Đọc

  1. Xứ sở Kim Chi nổi tiếng thế giới vì sỡ hữu những mỹ nhân xinh đẹp “ vạn người mê ” . Không phải bởi họ có 3 vòng bốc lửa, mà sự quyến rũ của mỗi người phụ nữ Hàn Quốc nằm trên khuôn mặt khả ái cùng làn da trắng nõn của mình.

    >>Xem thêm: Serum nhau thai cừu Sakura có tốt không

    Thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc đa dạng, phong phú và tiên tiến bậc nhất. Thế nhưng, bên cạnh đó, họ luôn có những phương pháp làm đẹp riêng cho bản thân. Chúng ta cùng học lỏm họ một vài bí quyết cho làn da trắng hồng nhé !

    [​IMG]
    Vẻ đẹp trong sáng của cô gái Hàn Quốc
    1. Hiểu được rõ mình thuộc làn da gì để chăm sóc thật đúng cách

    Việc hiểu rõ làn da là cách tốt nhất giúp bạn tìm được những phương pháp chuẩn để chăm dưỡng cho “ cục cưng ” của mình. Họ biết rõ sự sai lầm trong mỗi bước chăm sóc làn da sẽ khiến nó dễ nhạy cảm, xấu xí hơn rất nhiều. Vì vậy, trước khi dưỡng, hãy đảm bảo rằng bạn biết mình thuộc làn da gì và những vấn đề mà da bạn vẫn hay gặp là gì đấy nhé !

    2. Bổ sung thật nhiều Vitamin C cho cơ thể

    Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc da, các cô gái Hàn không bao giờ quên mang theo bên mình một số những thực phẩm bao hàm lượng lớn Vitamin C như nước cam, chanh, dâu. Họ luôn quan niệm rằng vẻ đẹp, sự khỏe mạnh cho làn da luôn xuất phát từ sâu bên trong.

    Vitamin C là một trong những loai Vitamin tham gia vào hầu hết các hoạt động trao đổi chất cũng như duy trì các hoạt động của cơ thể. Sự hiện diện của Vitamin C giúp quá trình sản xuất năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố, tổng hợp canxi và sắt diễn ra tốt và hoàn thiện nhất. Thiếu vitamin C sẽ dẫn đến rối loạn một số chức năng trong cơ thể gây hiện tượng chảy máu cam, chảy máu răng, vết thương lâu lành, bầm tím dưới da…

    >>Xem thêm: Serum dưỡng da nhau thai cừu Sakura mua ở đâu

    Về làm đẹp, vitamin C còn có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa các dưỡng chất, sản xuất collagen, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa… giúp làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ, giảm nếp nhăn, da trở nên trắng sáng, tươi trẻ và mịn màng.

    Đắp mặt nạ vitamin C cho da là cách đơn giản và hiệu quả, giúp làn da của bạn được loại bỏ tế bào chết, duy trì độ ẩm cần thiết, tăng cường độ sáng mịn và tươi trẻ. Cà chua, chanh, đu đủ, dâu tây, bơ… là những nguyên liệu thiên nhiên giàu vitamin C mà bạn có thể sử dụng để điều chế mặt nạ cho mình. Hàng ngày, rửa mặt với nước có pha một thìa nước cốt chanh cũng giúp làn da được làm sạch và tươi sáng hơn. Nhưng lưu ý khi sử dụng chanh bạn nên che chắn cẩn thận khi ra đường nhé, nó sẽ hút nắng lắm đấy.

    Phần 2 sẽ cung cấp thêm cho bạn những cách thức chăm sóc da một cách hoàn hảo hơn đấy, chờ theo dõi nhé !

    >>Xem thêm: Serum dưỡng da Sakura Placenta giá bao nhiêu
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...