Chả Cá Nha Trang giá sỉ uy tín giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48327
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/17, 995 Đọc

  1. Khi làm chả, người ta thường dùng cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương, giờ rất hiếm. Chả cá thường hấp hay chiên (chiên thơm hơn nhưng hấp lại ngọt). Dù chiên hay hấp, chả luôn có đặc trưng là dai, mềm và ngọt vị cá, càng đậm đà hơn nếu chấm một chút nước mắm ớt tỏi đặc.

    [​IMG]
    Làm chả cá đơn giản, chỉ nhọc công ở khâu giã cá. Cá tươi nạo lấy thịt cùng hành, tỏi, tiêu, gia vị bỏ vào cối quết thật nhuyễn, càng nhuyễn càng dai. Nếu là chả cá hấp thì có thể cho thêm mỡ khổ xắt hột lựu, ít nấm mèo thái nhuyễn, hấp đến khi gần chín, đập thêm một quả trứng cho bề mặt có màu vàng. Chả cá có khi không bắt thành dề mà vo viên tròn hay dài rồi chiên. Chả cá Nha Trang là nguyên liệu chính của món bánh canh, bún cá hay mì Quảng. Cá sau khi đã lóc thịt, lấy đầu, xương nấu nước lèo cho ngọt.


    [​IMG]

    Chả Cá Diễm -
    Nhà cung cấp chả cá Nha Trang hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loạichả cá bánh mì,chả cá Nha Trang,chả cá Vạn Giã... Chúng tôi tự tin cam kết rằng nguồn hàng của chúng tôi luôn luôn ổn định, sản phảm của chúng tôi có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường



    ----------------------------------------------


    Chi Tiết Liên Hệ:


    NHÀ CUNG CẤP CHẢ CÁ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - CHẢ CÁ DIỄM


    ĐC:95A, Đường Số 8, Phường Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM


    Tel: 0937 377 848 (Anh Phong)
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    : thực phẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...