[Chả cá Diễm] Chả cá Nha Trang giá rẻ tại TPHCM

    1. 111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/11/16, 1,107 Đọc

  1. Được biết đến là món ăn yêu thích của nhiều người, chả cá xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Đặc biệt là món chả cá Nha Trang, được rất nhiều người ưa chuộng vì ngon và rẻ. Chả cá Nha Trang giá rẻ hiện nay xuất hiện ở đâu, nên tìm mua ở đâu là uy tín và chất lượng? Đó là vấn đề các bà nội trợ rất quan tâm.
    Chả cá Nha Trang giá rẻ mà lại uy tín và đảm bảo chất lượng là điều cực kì hiếm, vậy nhưng đến với chúng tôi, điều đó lại không còn là vấn đề cần quan tâm và lo lắng nữa. Những con cá tươi ngon được đem từ ngoài khơi xa vào, khéo léo được chúng tôi lựa chọn kĩ càng và cẩn thận nhất, sau đó cho qua máy, mổ và rửa sạch, rồi theo dây chuyền công nghệ hiện đại lọc tách bỏ hết xương, chế biến thành những viên chả cá, những cây chả cá tươi ngon nhất mang đến cho người tiêu dùng. Không chất bảo quản, không gây ảnh hưởng đến tim mạch, chả cá của chúng tôi là sản phẩm không gây béo nhưng cung cấp rất đủ chất hữu cơ cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Ảnh: Chả cá Nha Trang chiên

    [​IMG]
    Ảnh: Chả cá Nha Trang hấp

    Mang đến bữa ăn ngon cho các gia đình, mang đến sự đoàn tụ trong các thành viên, chả cá Nha Trang giá rẻ hi vọng được phục vụ quý khách nhiều hơn nữa. Nguyên liệu cá tươi ngon, được sản xuất theo kinh nghiệm của làng nghề chả cá Nha Trang có nguồn gốc nửa thế kỉ nay, chúng tôi cam kết những gì mà bạn cảm nhân được khi dùng sản phẩm sẽ là những điều tuyệt vời nhất. Với chả cá của chúng tôi, bạn có thể chiên, làm bún, làm đồ ăn nhanh, … chế biến những món ăn khác nhau để phù hợp với khẩu vị của từng người và phục vụ mọi bữa ăn.
    Với nguồn cá dồi dào tại Nha Trang, chúng tôi cung cấp chả cá với giá rẻ nhất và ưu đãi nhất cho các bạn. Một sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng, vừa có giá cả hạt rẻ lại đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, bạn còn băn khoăn gì khi khôn mang chả cá Nha Trang giá rẻ thả vào giỏ đồ nội trợ của mình nào?
    Rất mong muốn được phục vụ quý khách, chúng tôi luôn luôn mang lại những gì tốt đệp nhất cho các bạn. Rất cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn với chả cá Nha Trang giá rẻ.
    Địa chỉ cung cấp chả cá Nha Trang giá rẻ

    + Số ĐT: 08 6283 6839
    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
    + Website: chacadiem.com
    + Facebook: facebook.com/chacadiem
    + Email: [email protected][email protected]
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    : thực phẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...