Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc Đẹp Và Sang Trọng

    1. 5,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58570
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/10/17, 550 Đọc

  1. Hiện nay, Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc đang là mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và an toàn cho người sử dụng. Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc đem lại một không gian trang nhã, tinh tế và đẳng cấp. Cầu Thang Nhôm Đúc được Đúc Nguyên Khối từ Hợp Kim Nhôm nguyên chất với thành phần của Nhôm chiếm 85% với nhiều kiểu dáng mẫu mã, hoa văn họa tiết uốn lượn đẹp mắt phù hợp với nhưng công trình đòi hỏi tính nghệ thuật cao.



    [​IMG]


    Với những ưu điểm vượt trội, Hợp Kim Nhôm Đúc luôn là vật liệu được các nhà kiến trúc sư sử dụng thiết kế trong kiến trúc xây dựng:

    – Cầu Thang Nhôm Đúc tạo nên không gian đẹp hiện đại, đem lại sự trang nhã, nhẹ nhàng và tinh tế cho công trình của bạn.

    – Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp đẹp, kết hợp với các loại phụ kiện khác mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng tối đa nhất.

    – Cầu Thang Nhôm Đúc là sản phẩm bên bỉ, chắc chắn, nó không bị oxy hóa hay gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

    Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hợp Kim Nhôm Đúc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho Quý Khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tạo ra một Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc đẹp, an ninh và phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của Quý Khách!

    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh
    Địa Chỉ: 193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0971.23.77.11 – 0911119697
     
    namkhanhaz

    namkhanhaz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...