Câu Chuyện Tình Yêu Như Mơ Cùng Kem Trị Nám Kami Skin

    1. 550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38063
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn văn lượng- gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/11/16, 841 Đọc

  1. Điều gì có thể làm hết nám và nám không tái phát trở lại?
    Đương nhiên là tôi không có thuốc tiên, bôi lên là hết nám ngay. Tôi phải trải qua thời kì trị nám vô cùng gian khổ. Những bạn bị nám có lẽ cũng biết, đối phó với nám không bao giờ là điều dễ dàng. Tôi cũng như các bạn, làm đủ mọi cách để trị nám.


    [​IMG]



    Các bạn có nghe phương pháp đắp mặt nạ nghệ với trứng gà sẽ hết nám không? Tôi cũng đã thử phương pháp đó, tôi đắp mặt nạ nghệ từ ngày này qua ngày khác, quả thật nám có bớt đi, nhưng khi tôi ngưng sử dụng thì nám lại trở lại ngay, tôi còn có cảm giác nám còn nặng hơn xưa. Đó là chưa nói đến việc do đắp nghệ liên tục nên mặt tôi nó có màu vàng luôn.

    Từ đó tôi không dùng mặt nạ nữa mà chuyển sang uống thuốc bắc, hi vọng là thuốc sẽ tống chất độc và nám ra ngoài. Nhưng tôi lại một lần nữa thất vọng, dù uống bao nhiêu thang thuốc nám vẫn cứ trơ trơ ra, có lẽ tại tôi chưa tìm được phương pháp chính xác thích hợp với mình.

    Bắn tia laser trị nám.

    [​IMG]


    Cuối cùng, sau một thời gian dài thử đủ mọi cách từ dân gian, tôi quyết định đi thẩm mỹ viện để bắn tia laser. Số tiền để làm điều này cũng không phải là ít nhưng tôi vẫn cắn răng chi trả với mong muốn hết hẳn nám.

    Lần bắn tia lazer đầu tiên, nám giảm hẳn các bạn ạ, phải nói là lúc đó tôi vui kinh khủng.

    Nhưng nám lại tái phát không lâu sau đó, tôi hoang mang lắm, người ta bảo tôi phải bắn lần 2, lần 3 mới mong hết được. Lúc đó, tôi chỉ là cô sinh viên mới ra trường, đâu có nhiều tiền để đi thẩm mỹ viện hoài như vậy được. Thế là tôi đành bỏ cuộc, mọi công sức như đổ sông đổ biển hết.

    Hết cách, tôi đành chọn phương pháp dở nhất, đó là trang điểm đậm, bôi kem nhiều để che những vết tàn nhang xấu xí đó. Nhưng cách này cũng không ổn các bạn ơi, đó chính là vì trang điểm quá dày nên chất nhờn trên các lỗ chân lông bị ứ đọng, không thoát được ra ngoài gây nên mụn. Vậy là tôi vừa bị nám, vừa bị mụn, thật kinh khủng.


    [​IMG]


    Sống tách biệt với mọi người vì gương mặt đầy nám.
    Thời gian đó, tôi sống cách biệt với mọi người, kể cả với người yêu của mình.

    Mỗi khi ra đường tôi luôn lấy khẩu trang lớn bịt kín hết mặt và gặp ai tôi đều lấy tóc mình che gần hết gương mặt. Lúc nào tôi cũng cúi gằm mặt xuống, chẳng dám trò chuyện với ai. Nhưng đâu thể che hết mặt mà đi làm được.

    Đồng nghiệp thấy tôi như vậy ai cũng hỏi “ sao mặt lại bị như vậy?” rồi “tội nghiệp, khổ thân con bé” thậm chí “nhìn mặt em trông sợ quá”. Mỗi lần nghe mọi người bàn luận về gương mặt mình, tôi như phát điên, nhưng không biết phải làm sao, nên càng ngày tôi càng xa cách với mọi người hơn, đến nỗi bị trầm cảm nặng.



    [​IMG]



    Người yêu tôi giúp sức trị nám.
    Người yêu tôi thấy tôi như vậy rất lo lắng. Tội nghiệp anh ấy, vì tâm trạng tôi không tốt nên đôi khi nạt nộ anh nhưng anh vẫn kiên nhẫn với tôi. Anh ấy nói em phải giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, em càng giận dữ, càng lo lắng thì mụn và nám sẽ càng nhiều hơn cho xem.

    Nói là làm, anh ấy dẫn tôi đi bơi, đi tập thể dục để tinh thần ổn định và vui vẻ hơn, anh còn bảo tôi nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, sinh tố vào. Tôi nghe lời anh, thay đổi hoàn toàn thói quen ăn uống, dù trước đây tôi không thích ăn rau cho lắm. Sau một thời gian cố gắng thì mụn trên mặt tôi cũng bớt hẳn, chỉ còn lại nám, nhưng đối với tôi, được như vậy là tốt lắm rồi.



    [​IMG]



    Trưa chủ nhật hôm đó, tôi đang làm món salad trộn ở nhà thì anh bước vào, trên tay cầm một hộp nhỏ, màu trắng. Anh bảo: “em thử xài kem này xem, bạn anh nó bảo em gái nó xài tốt lắm”. Tôi nhìn hộp kem, phân vân: “anh không nhớ lúc trước em từng xài kem rồi sao, gương mặt lúc đó thật kinh khủng”.

    Anh đặt hộp kem lên bàn: “nhưng lần đó em xài kem trộn mà, kem lần này có xuất xứ rõ ràng, em bạn anh nó cũng xài thử trước rồi, hay là mình liều lần nữa đi”.



    [​IMG]



    Và lần đánh liều đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.
    Đúng nghĩa từ “vịt hóa thiên nga”.

    Sau khi xài hết hộp kem đầu tiên, nám trên mặt tôi đã mờ hẳn, lúc đó tôi cũng mừng nhưng chợt nhớ lần đi bắn laser, nám vẫn trở lại, nên tôi vẫn hơi chột dạ. Nhưng nhờ bạn trai khuyến khích, tôi cố gắng dùng tiếp hộp thứ 2.

    Sau khi dùng hết 2 hộp kem thì nám trên mặt tôi đã hoàn toàn biến mất. Nhưng tôi vẫn còn sợ nó tái lại, trong 3 tháng tiếp theo, dù không xài kem nhưng mặt tôi vẫn láng mịn không thấy nám.

    Như sống trên thiên đường, đó là cảm giác tôi có khi kể từ khi mặt không còn nám. Ai nấy đều khen tôi xinh đẹp. Ngay cả bạn trai tôi, anh ấy cũng rất bất ngờ, dù chính anh là người đem hộp kem đó về.



    [​IMG]



    Kể từ lúc đó, mỗi sáng thức dậy, tôi chỉ việc rửa mặt nhẹ nhàng, không trang điểm nữa.

    Tôi muốn khoe với mọi người là cuối năm nay, tôi và bạn trai sẽ kết hôn với nhau. Hôm rồi chúng tôi đi chụp hình cướiĐà Nẵng, lúc đó thật sự rất vui, tôi thoải mái cùng bạn trai tạo dáng chụp hình mà không cần phải tìm chỗ nào tối để che bớt mặt hay phải chỉnh sửa photoshop kỳ công nữa.

    Tôi thật sự rất yêu chồng sắp cưới của mình, vì nếu không có anh, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Nếu ngày đó, anh không đem về hộp kem trị nám Kami Skin cho tôi dùng thử thì bây giờ chắc tôi vẫn còn là cô bé nhút nhát và có khi sẽ không dám kết hôn với anh, cùng anh sánh bước trong thánh đường.

    ✔️Kem trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi Kami skin: 55O.OOO/1HỘP


    [​IMG]

    Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc:
    0987.244.944
    0975.433.733


    [​IMG]
     
    truongson2296

    truongson2296 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : kem trị nám
    Chia sẻ trang này
Đang tải...