Cắt khắc trên vải bằng máy khắc laser An Khánh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59449
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/11/17, 590 Đọc

  1. Việc ứng dụng dụng máy cắt khắc công nghệ laser vào trong cuộc sống đã mang lại rất nhiều lợi ích, năng suất công việc đã được nâng cao hơn so với trước kia khi sử dụng những phương pháp gia công truyền thống. Máy nhờ ứng dụng công nghệ laser hiện đại nên đảm bảo độ tinh xảo, độ sắc nét, khắc một cách chính xác và nhanh gấp nhiều lần so với công nghệ cũ đặc biệt với những chi tiết nhỏ. Đặc biệt sự hiện đại ở chiếc máy khắc laser này là được lập trình hoàn toàn trên máy tính khiến người dùng dễ dàng tùy biến và sử dụng mà không cần một công nghệ nào khác có thể thực hiện tốt hơn.
    [​IMG]
    Tính năng nổi bật của chiếc máy khắc laser còn được thiết kế ở chỗ sử dụng kết nối qua cổng USB trên máy tính khiến cho việc thiết kế các sản phẩm trở nên đa dạng và dễ dàng hơn. Từ đó có thể tạo ra nhiều mẫu mã phong phú đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

    Nếu trước đây khi chưa thiết kế ra máy khắc laser thì hầu như, tất cả các công đoạn từ cắt gọt, khắc trên da hay tạo hình trên da, cắt trên vải đều được làm hoàn toàn thủ công. Do đó vấn đề về các chi tiết và hoa văn nhỏ thì chỉ những người thợ lành nghề lâu năm mới có thể thực hiện được, nhưng sản phẩm vẫn không được hoàn hảo.

    Từ khi có sự giúp đỡ của máy cắt laser trên vải điều đó đã được thay đổi hoàn toàn. Các sản phẩm được sản xuất từ máy khắc trên vải laser gần như hoàn hảo tới từng chi tiết, giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho con người lại đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Anh Khánh – Đơn vị chuyên bán các dòng sản phẩm như máy khắc cắt laser, máy khắc bằng tia laser, máy cắt laser trên vải, máy khắc dấu laser, máy cắt laser, máy khắc laser kim loại, máy khắc laser 1390, máy khắc laser 1325, máy khắc laser 9060, máy khắc laser 3525, máy khắc laser 3020, máy khắc laser 604, bán máy khắc laser trên kim loại các loại. Chúng tôi chuyên tư vấn và lắp đặt các loại máy khắc laser chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!
     
    ngocvy111

    ngocvy111 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...