Cặp đeo chéo sang trọng cho anh em dân công sở

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 1,076 Đọc

  1. Với sự hội nhập thời trang toàn cầu. Ko chỉ có nữ giới mà nam giới hiện nay có khá nhiều những chiếc túi xách hợp thời trang phong cách. Với mỗi một mẫu túi xách khác nhau thì thường chuyên dụng cho cho 1 công việc khác nhau. Đã là dân công sở tôi nghĩ 1 mẫu cặp đeo chéo được làm bằng da chắc chắn sẽ là một mẫu túi làm hài lòng rất nhiều anh em. Tại bài viết này tôi muốn chia sẻ với anh em một mẫu cặp đeo chéo mà tôi rất ưng ý để đi làm. Đó là cặp đeo chéo MZ2058-2.
    [​IMG]
    Đây là loại cặp đeo chéo tôi ưng từ cái nhìn đầu tiên được làm bằng da bò thật 100% nên càng nhìn chiếc cặp nam da thật này tôi lại càng ưng. Với mẫu mã rất hợp lý, nhỏ gọn nhưng chứa được khá nhiều đồ đạc 1 cách khoa học. Với dáng hình hộp nằm ngang khỏe khoắn gồm một ngăn chính có lòng túi rất rộng anh em có thể để được cả chiếc ipad hay laptop cỡ nhỏ lẫn tài liệu, sách vở. Phía trước và 2 bên hông túi có ngăn phụ đều có khóa bấm. Phía trước túi còn được cách điệu với chiếc khóa cài làm điểm nhấn cho chiếc túi. Phía lưng túi còn có ngăn kéo khóa nhỏ. Anh em có thể đeo chéo chiếc túi với dây đeo chéo to bản hay xách chiếc túi với quai xách nhỏ gọn. Có thể nói thiết kế chiếc túi này được làm ra để phục vụ cho đối tượng dân công sở, hay dân văn phòng. Hay các chuyến công tác trong ngày cần 1 chiếc cặp đựng tài liệu thì tôi nghĩ loại cặp đeo chéo này nhất định sẽ làm hài lòng anh em.
    [​IMG]
    Ở thị trường ngày nay cũng có tương đối nhiều shop bán những chiếc cặp đeo chéo này. Nhưng nếu nói về chuyên về đồ da anh em có thể tìm đến Menz – 1 địa chỉ chuyên bán đồ da uy tín trên thị trường. Ngoài cặp đeo chéo ở Menz còn có rất nhiều loại túi đựng ipad, giày da, thắt lưng da, ví da,…chất lừ mạnh mẽ cho cánh mày râu.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : cặp đeo chéo
    Chia sẻ trang này
Đang tải...